KHÓA ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN HÀNG TRỰC TIẾP” TẠI VIETTEL HÀ NAM: COI KHÁCH HÀNG NHƯ NGƯỜI THÂN
Nguyễn Văn Cộng đã đăng lúc 11:07 - 21.06.2024
KHÓA ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN HÀNG TRỰC TIẾP” TẠI VIETTEL HÀ NAM: COI KHÁCH HÀNG NHƯ NGƯỜI THÂN
Được sự quan tâm của Ban Tổng Giám đốc và Phòng Nhân sự TCT VTT, trong hai ngày 17, 18/6/2024 Phòng Nhân sự TCT đã tổ chức thành công chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng trực tiếp” cho CBNV Viettel trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Như chúng ta đã biết xu thế hiện nay, các doanh nghiệp lớn trên thế giới đã và đang tập trung đẩy mạnh việc quảng bá và bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Nhưng dù bán hàng online hay bán hàng trực tiếp thì để tăng trưởng doanh số, những người bán hàng đều phải trang bị cho mình những kiến thức, cách làm từ cơ bản đến nâng cao. Làm thế nào để phân tích, nắm bắt xu hướng của thị trường, tiếp cận, tạo niềm tin, uy tín với khách hàng cho hiệu quả, bí quyết nào để chốt đơn tinh tế và linh hoạt là những câu hỏi luôn thường trực đối với đội ngũ sales. Mục tiêu của khóa học là trang bị cho CBNV những kỹ năng cần thiết trong quá trình tiếp xúc, tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng, chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến của giảng viên đến học viên, chia sẻ kinh nghiệm giữa các học viên với nhau để tìm ra các phương pháp thúc đẩy công tác bán hàng một cách hiệu quả nhất. Và đặc biệt, một trong các thông điệp quan trọng của khóa đào tạo là hướng các học viên hình thành tư duy bán hàng 4.0 “coi khách hàng là anh em ruột - người thân của mình”, sự quan tâm, chăm sóc khách hàng một cách chân thành như những người thân của mình sẽ giúp xây dựng được một tập khách hàng trung thành, sẵn sàng chia sẻ, lan tỏa các giá trị thương hiệu, sản phẩm của chúng ta đến các khách hàng khác một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
(Khóa đào tạo Kỹ năng bán hàng trực tiếp năm 2024 tại HNM)
Khóa đào tạo được chia sẻ bởi chuyên gia đào tạo, Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng - Trường Quản trị kinh doanh - Đại học Quốc gia Hà Nội (HSB). Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng ngoài có nền tảng kiến thức chuyên sâu về luật, kinh tế, ông còn có nhiều kinh nghiệm thực chiến trên cương vị là CEO của nhiều Công ty, Tập đoàn lớn (Kingsman, Rosa Bonita, Tasco, Maritime bank…).
(Giảng viên, Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng)
Đồng chí Trần Mạnh Vũ - Phó Giám đốc KHCN và đ/c Trịnh Nam Hải - Phó Giám đốc KHDN đã đại diện cho Cấp ủy, Ban Giám đốc Viettel Hà Nam trực tiếp tham gia và chủ trì chỉ đạo, giám sát xuyên suốt trong cả khóa đào tạo.
Và đặc biệt khóa đào tạo đã thu hút gần 200 học viên, là CBNV Viettel trên địa bàn tỉnh Hà Nam, gồm cả các đơn vị Viettel tỉnh, VTP tỉnh, VCC tỉnh, cả kinh doanh, kỹ thuật và quản lý. Điều này khẳng định hơn nữa vai trò của tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng ngày càng trở lên quan trọng, thiết thực. Việc hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khách hàng không phải chỉ của lực lượng kinh doanh mà là trách nhiệm của toàn thể người Viettel.
(Lãnh đạo chụp ảnh chụp ảnh cùng Giảng viên, BTC và Học viên)
Khóa đào tạo diễn ra trong không khí sôi động, tích cực tham gia của các học viên, kết hợp giữa chuyên gia chia sẻ nền tảng kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm thực chiến, hội thảo tình huống và cả giao diện chia sẻ kinh nghiệm thực chiến, cách làm hay giữa các học viên với nhau. Ngoài ra Ban tổ chức cũng lồng ghép các nội dung bổ trợ như trò chơi game Kahoot (các câu hỏi liên quan đến nội dung đào tạo, Viettel…) và các hoạt động Team building nhằm tăng tinh thần gắn kết của CBNV trong các hoạt động tập thể của đơn vị.
(Học viên tích cực hội thảo tình huống, chia sẻ kinh nghiệm)
Khóa đào tạo kết thúc trong niềm vui hân hoan của các học viên. Sự thành công của khóa học không chỉ được đánh giá ở khâu tổ chức chu đáo, chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên có chất lượng cao, sự quan tâm sát sao của lãnh đạo các cấp…mà còn là sự cảm nhận của CBCNV sau khóa đào tạo để lại qua sự khảo sát nhanh của BTC và các content trên mạng xã hội của học viên cảm nhận, đánh giá về khóa học.
Qua khóa đào tạo, toàn thể CBCNV Viettel Hà Nam xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến đồng chí Thượng tá Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc TCT Viễn thông Viettel, Phòng Nhân sự TCT Viễn thông Viettel đã tạo điều kiện, hỗ trợ, giúp đỡ Viettel Hà Nam tổ chức thành công khóa đào tạo hết sức có ý nghĩa, thiết thực và hiệu quả này. CBNV Viettel Hà Nam cam kết sẽ ánh xạ các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực chiến đã được truyền tải qua khóa đào tạo vào thực tế công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng trong thời gian tới để nâng cao hiệu quả, góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD của đơn vị và TCT.
Sau đây mời các đồng chí xem một số hình ảnh của khóa đào tạo:
-
Sôi động ngày nhận racekit Viettel Marathon 2024 chặng Angkor Wat
874 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Đường chạy Viettel Marathon Angkor Wat được đánh giá đẹp hơn đường chạy SEA...
890 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Đường chạy Viettel Marathon 2024 chặng Angkor Wat chính thức được Hiệp hội Điền...
862 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Roadshow 5G trên xe buýt 2 tầng chạy các tuyến đường trung tâm...
4411 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Chúc mừng 9 nhân sự xuất sắc của VTT được Tập đoàn cấp học bổng...
3523 | 6 Bình luận | 8 Thích
-
Video toàn cảnh Gala kênh bán 2024 Viettel Quảng Bình
2790 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa thăm và chúc mừng Viettel Thanh Hóa
2623 | 0 Bình luận | 5 Thích
-
Bài dự thi Người truyền lửa văn hóa Viettel: Đ/c Lê Tú Anh -...
2576 | 35 Bình luận | 26 Thích