Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Bình Phước tổ chức đào tạo kỹ năng CSKH, bán hàng cho nhân viên kỹ thuật.

Nguyễn Thị Giảng đã đăng lúc 14:14 - 09.11.2024

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Viettel Bình Phước đã  tổ chức buổi đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng (CSKH), bán hàng dành riêng cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật của VCC vào sáng ngày 09/11/2024. Mục tiêu của buổi đào tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện của nhân viên kỹ thuật Viettel, từ đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Trong bối cảnh cạnh tranh giữa các nhà mạng ngày càng gay gắt về giá, về chất lượng sản phẩm...thì việc tạo ra những "điểm chạm" để mang lại những ấn tượng tốt với khách hàng cũng là một lợi thế cạnh tranh. 

Nội dung buổi đào tạo tập trung vào kỹ năng ứng xử, thái độ, tác phong khi tiếp xúc với khách hàng, nâng cao hình ảnh của nhân viên kỹ thuật với phong thái làm việc tận tâm, trách nhiệm và chu đáo. Qua thảo luận cách xử lý với những tình huống cụ thể, đã giúp nhân viên kỹ thuật có thêm kinh nghiệp trong giải quyết các vấn đề phát sinh, tiếp nhận phản hồi và giữ thái độ tích cực khi khách hàng gặp sự cố hay khi khách hàng khiếu nại về dịch vụ. Cũng trong buổi đào tạo, bộ phận CSKH chi nhánh đã hướng dẫn cài đặt My Safe cho khách hàng FTTH được đổi thiết bị 2 băng tần.

Buổi đào tạo đã trang bị cho đội ngũ kỹ thuật những kiến thức và kỹ năng thiết yếu để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.Với những hành trang mới, lực lượng kỹ thuật Viettel Bình Phước sẽ không ngừng nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, góp phần tăng trưởng doanh thu, thuê bao cố định của Chi nhánh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp viễn thông số 1 tại Tỉnh.

73 | 0 Bình luận | 0 Thích