Viettel Quảng Ninh nỗ lực từng giờ đế lấy lại niềm tin yêu của Khách hàng
Viettel Quảng Ninh đã đăng lúc 20:57 - 14.09.2024
Trong những ngày vừa qua, bên cạnh việc tập trung nguồn lực để khôi phục phát sóng trạm BTS bị gián đoạn do ảnh hưởng bão số 3, Viettel Quảng Ninh đã triển khai các đội gồm HKD và nhân viên dây máy, vừa đi khắc phục sự cố vừa CSKH và tư vấn bán hàng dịch vụ CĐBR, với mong muốn gìn giữ khách hàng và tận dụng cơ hội để phát triển khách hàng mới.
Trong cái nắng chói chang, oi bức, hình ảnh công nhân kỹ thuật và nhân viên bán hàng Viettel miệt mài làm việc quên cả cái đói, cố gắng khắc phục nhanh nhất sự cố dịch vụ CĐBR cho Khách hàng đã được khách hàng trân trọng. Nhiều khách hàng đã coi nhân viên Viettel như khách quý và mời bằng được nhân viên Viettel ở lại ăn cơm trưa cùng gia đình.
Tình cảm đó của Khách hàng như tiếp thêm sức mạnh để CBNV Viettel Quảng Ninh cùng các đội hỗ trợ tiếp tục nỗ lực từng giờ để lấy lại niền tin yêu của Khách hàng và chúng Tôi tin sẽ làm được.
Một số hình ảnh nhân viên Viettel được Khách hàng trân trọng mời cơm:
-
Hé lộ sân khấu công nghệ đỉnh cao của đại nhạc hội Y-Fest 2024
269 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
89 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
253 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
2030 | 0 Bình luận | 5 Thích
-
Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn có Phó Ban mới
1749 | 1 Bình luận | 14 Thích
-
Viettel giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số đột phá tại...
800 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone...
424 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
TV360 tặng gói trải nghiệm VIP cho CBNV xem miễn phí 3 tháng
415 | 0 Bình luận | 1 Thích