Viettel Quảng Ninh nỗ lực từng giờ đế lấy lại niềm tin yêu của Khách hàng
Viettel Quảng Ninh đã đăng lúc 20:57 - 14.09.2024
Trong những ngày vừa qua, bên cạnh việc tập trung nguồn lực để khôi phục phát sóng trạm BTS bị gián đoạn do ảnh hưởng bão số 3, Viettel Quảng Ninh đã triển khai các đội gồm HKD và nhân viên dây máy, vừa đi khắc phục sự cố vừa CSKH và tư vấn bán hàng dịch vụ CĐBR, với mong muốn gìn giữ khách hàng và tận dụng cơ hội để phát triển khách hàng mới.
Trong cái nắng chói chang, oi bức, hình ảnh công nhân kỹ thuật và nhân viên bán hàng Viettel miệt mài làm việc quên cả cái đói, cố gắng khắc phục nhanh nhất sự cố dịch vụ CĐBR cho Khách hàng đã được khách hàng trân trọng. Nhiều khách hàng đã coi nhân viên Viettel như khách quý và mời bằng được nhân viên Viettel ở lại ăn cơm trưa cùng gia đình.
Tình cảm đó của Khách hàng như tiếp thêm sức mạnh để CBNV Viettel Quảng Ninh cùng các đội hỗ trợ tiếp tục nỗ lực từng giờ để lấy lại niền tin yêu của Khách hàng và chúng Tôi tin sẽ làm được.
Một số hình ảnh nhân viên Viettel được Khách hàng trân trọng mời cơm:
-
Dàn sao khủng tạo nên cơn bão đỏ Y-Fest Concert tại Nghệ An
242 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Giới trẻ Nghệ An thích thú với hình ảnh xe bus công nghệ 5G của Viettel
610 | 1 Bình luận | 3 Thích
-
Gian hàng TV360 trình diễn công nghệ tại Techconnect Vietnam 2024
264 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Chúc mừng 30 cá nhân được TCT khen thưởng hoàn thành xuất sắc...
2512 | 1 Bình luận | 6 Thích
-
Chúc mừng 31 tập thể đạt thành tích tốt trong phong trào thi đua...
998 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Tôi không nghĩ Viettel đã cho mình nhiều như thế!
930 | 10 Bình luận | 15 Thích
-
25.000 người dân và khách hàng cùng chung nhịp đập với Viettel...
787 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Mạng xã hội tràn ngập sắc đỏ kỷ niệm 20 năm Viettel mobile
694 | 0 Bình luận | 9 Thích