Viettel Quảng Ninh nỗ lực từng giờ đế lấy lại niềm tin yêu của Khách hàng
Viettel Quảng Ninh đã đăng lúc 20:57 - 14.09.2024
Trong những ngày vừa qua, bên cạnh việc tập trung nguồn lực để khôi phục phát sóng trạm BTS bị gián đoạn do ảnh hưởng bão số 3, Viettel Quảng Ninh đã triển khai các đội gồm HKD và nhân viên dây máy, vừa đi khắc phục sự cố vừa CSKH và tư vấn bán hàng dịch vụ CĐBR, với mong muốn gìn giữ khách hàng và tận dụng cơ hội để phát triển khách hàng mới.
Trong cái nắng chói chang, oi bức, hình ảnh công nhân kỹ thuật và nhân viên bán hàng Viettel miệt mài làm việc quên cả cái đói, cố gắng khắc phục nhanh nhất sự cố dịch vụ CĐBR cho Khách hàng đã được khách hàng trân trọng. Nhiều khách hàng đã coi nhân viên Viettel như khách quý và mời bằng được nhân viên Viettel ở lại ăn cơm trưa cùng gia đình.
Tình cảm đó của Khách hàng như tiếp thêm sức mạnh để CBNV Viettel Quảng Ninh cùng các đội hỗ trợ tiếp tục nỗ lực từng giờ để lấy lại niền tin yêu của Khách hàng và chúng Tôi tin sẽ làm được.
Một số hình ảnh nhân viên Viettel được Khách hàng trân trọng mời cơm:
-
Viettel Khánh Hòa tổ chức bàn giao chức danh Giám đốc Chi nhánh
217 | 2 Bình luận | 1 Thích -
Bàn giao chức danh Giám đốc Viettel TP.HCM: “Hồ Chí Minh, Bà Rịa-Vũng Tàu và...
87 | 0 Bình luận | 1 Thích -
Viettel Tuyên Quang tổ chức bàn giao chức danh Giám đốc
150 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Trao quyết định cho Giám đốc Viettel tỉnh/Tp theo mô hình mới
5012 | 0 Bình luận | 13 Thích
-
Hội nghị bàn giao chức danh Giám đốc Viettel Ninh Bình: "Khẳng...
2576 | 0 Bình luận | 11 Thích
-
Viettel Hà Nội bàn giao Giám đốc - kế thừa bản lĩnh, kiến tạo...
1925 | 0 Bình luận | 9 Thích
-
Viettel Đà Nẵng tổ chức Hội nghị bàn giao chức danh Giám đốc...
1865 | 0 Bình luận | 8 Thích
-
Viettel Kon Tum tổ chức bàn giao chức danh Giám đốc Viettel tỉnh
914 | 0 Bình luận | 10 Thích