Viettel Quảng Ninh nỗ lực từng giờ đế lấy lại niềm tin yêu của Khách hàng
Viettel Quảng Ninh đã đăng lúc 20:57 - 14.09.2024
Trong những ngày vừa qua, bên cạnh việc tập trung nguồn lực để khôi phục phát sóng trạm BTS bị gián đoạn do ảnh hưởng bão số 3, Viettel Quảng Ninh đã triển khai các đội gồm HKD và nhân viên dây máy, vừa đi khắc phục sự cố vừa CSKH và tư vấn bán hàng dịch vụ CĐBR, với mong muốn gìn giữ khách hàng và tận dụng cơ hội để phát triển khách hàng mới.
Trong cái nắng chói chang, oi bức, hình ảnh công nhân kỹ thuật và nhân viên bán hàng Viettel miệt mài làm việc quên cả cái đói, cố gắng khắc phục nhanh nhất sự cố dịch vụ CĐBR cho Khách hàng đã được khách hàng trân trọng. Nhiều khách hàng đã coi nhân viên Viettel như khách quý và mời bằng được nhân viên Viettel ở lại ăn cơm trưa cùng gia đình.
Tình cảm đó của Khách hàng như tiếp thêm sức mạnh để CBNV Viettel Quảng Ninh cùng các đội hỗ trợ tiếp tục nỗ lực từng giờ để lấy lại niền tin yêu của Khách hàng và chúng Tôi tin sẽ làm được.
Một số hình ảnh nhân viên Viettel được Khách hàng trân trọng mời cơm:
-
Chuyến xe 5G sẽ ghé thăm hơn 160 điểm dừng tại 6 tỉnh miền Tây
101 | 0 Bình luận | 1 Thích -
Viettel là đại diện tiêu biểu trong phong trào sáng tạo trẻ toàn quân
130 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Chuyến xe "Năm-Gờ" Viettel phủ đỏ miền Tây
490 | 1 Bình luận | 6 Thích
-
Nghỉ dưỡng 2025: TCT khuyến khích các đơn vị tổ chức cho CBNV và...
2516 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Viettel Peru tuyển dụng 3 vị trí quan trọng
1585 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Các hoạt động hội thao gắn kết quý 2/2025 của Viettel Bắc Giang
730 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Chuyến xe "Năm-Gờ" Viettel phủ đỏ miền Tây
490 | 1 Bình luận | 6 Thích
-
Người đảng viên tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số của...
447 | 0 Bình luận | 15 Thích