Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Tây Ninh đào tạo Marketing số và chân dung khách hàng thời đại công nghệ 4.0 cho CBQL

Viettel Tây Ninh đã đăng lúc 17:07 - 07.10.2024

Ngày 05/10/2024, giảng viên Trần Quốc Kỳ - CEO Gigan JSC đào tạo Marketing số và giảng viên Phạm Thị Thanh Vân – nguyên PTGĐ VTT đào tạo Chân dung khách hàng thời đại công nghệ 4.0 cho cán bộ quản lý Viettel Tây Ninh.

Trong ngày 05/10/2024 tại phòng đào tạo tầng 5 trụ sở chi nhánh tỉnh, thực hiện chủ trương của cấp ủy, BGĐ Viettel Tây Ninh và được sự đồng ý của giảng viên. Hôm nay Viettel Tây Ninh tổ chức đào tạo “Nền tảng marketing số và Chân dung khách hàng thời đại công nghệ 4.0 “ cho CBQL. Đến dự Lớp đào tạo bồi dưỡng có các đồng chí trong cấp ủy, BGĐ, các đồng chí là Trưởng phòng, GĐH. Đặc biệt có sự tham dự của giảng viên Trần Quốc Kỳ - CEO Gigan JSC đào tạo Marketing số và giảng viên Phạm Thị Thanh Vân – nguyên PTGĐ VTT đào tạo Chân dung khách hàng thời đại công nghệ 4.0 cho CBQL. Đây cũng là thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, BGĐ, tạo điều kiện bồi dưỡng những bài học giá trị, những kỹ năng, kiến thức cũng như là món quà tinh thần dành cho CBQL trong chi nhánh.

 Qua 1 ngày giảng dạy huấn luyện, CBQL Viettel Tây Ninh đã hiểu và nắm được những bài học, nội dung mà giảng viên Trần Quốc Kỳ - CEO Gigan JSC và giảng viên Phạm Thị Thanh Vân – nguyên PTGĐ VTT đã truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm để vận dụng trong công việc của mình như:

+ Marketing qua mạng xã hội cho phép doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tương tác với khách hàng và xây dựng cộng đồng trực tuyến mạnh mẽ;  Quảng cáo trả phí: giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng với chi phí tối ưu; SEO và SEM: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và marketing qua công cụ tìm kiếm (SEM) giúp doanh nghiệp cải thiện vị trí trên kết quả tìm kiếm của Google; Content Marketing: Việc cung cấp nội dung giá trị, thông tin hữu ích giúp xây dựng niềm tin và lòng trung thành của khách hàng;…..Marketing số không chỉ là xu hướng mà còn là chiến lược không thể thiếu giúp doanh nghiệp cạnh tranh và phát triển trong thời đại công nghệ 4.0

+ Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, khách hàng không chỉ là những người tiêu thụ sản phẩm hay dịch vụ mà còn đóng vai trò trung tâm trong quá trình phát triển, cải tiến của doanh nghiệp. Thời đại công nghệ số đã thay đổi hành vi tiêu dùng và cách thức khách hàng tiếp cận thông tin, mua sắm, cũng như tương tác với các thương hiệu như: Khách hàng ngày nay có khả năng tự tìm hiểu thông tin sản phẩm qua nhiều nguồn khác nhau như internet, mạng xã hội, và các trang đánh giá sản phẩm. Điều này giúp họ đưa ra quyết định mua sắm dựa trên sự so sánh, phân tích, và đánh giá cá nhân. Khách hàng có yêu cầu cao về tốc độ và chất lượng dịch vụ. Họ đòi hỏi các dịch vụ phải nhanh chóng, dễ tiếp cận và luôn có sẵn 24/7.

Kết thúc 1 ngày đào tạo, các giảng viên đã nhận xét: CBQL Viettel Tây Ninh có tinh thần thái độ học tập rất tốt, rất nhiệt tình, tính kỷ luật cao, mọi người đều chăm chú lắng nghe, ghi chép đầy đủ bài giảng, một ngày mang lại nhiều cảm xúc và ý nghĩa... Cuối cùng, thay mặt cho cấp ủy, BGĐ Viettel Tây Ninh, đ/c Thượng tá Phạm Thanh Sơn – GĐCN đã trân trọng cảm ơn giảng viên Trần Quốc Kỳ và giảng viên Phạm Thị Thanh Vân, sự có mặt của các giảng viên là món quà tinh thần và niềm cổ vũ, động viên tinh thần cho  CBQL, chúc các giảng viên và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và mong muốn các giảng viên tiếp tục truyền đạt, giảng dạy những bài học, những kỹ năng, kiến thức cho CBQL có nhiều bổ ích và động lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2024 được giao. Đây là một trong những hoạt động nổi bật của Viettel Tây Ninh trong năm 2024./.

Giảng viên Trần Quốc Kỳ - CEO Gigan JSC đào tạo Marketing số cho CBQL

Các học viên đặt câu hỏi cho giảng viên

Đ/c Phạm Thanh Sơn - GĐCN phát biểu cảm ơn các giảng viên đã đào tạo bồi dưỡng cho CBQL

Giảng viên Phạm Thị Thanh Vân - nguyên PTGĐ VTT trao thưởng cho nhóm có kết quả tốt nhất

 

85 | 0 Bình luận | 1 Thích