Viettel Tuyên Quang tích cực hỗ trợ đổi máy 2G cho khách hàng
Bùi Hương đã đăng lúc 08:58 - 25.07.2024
Những ngày này, khi thông tin về việc chặn cắt dịch vụ 2G được truyền thông rộng rãi, lượng khách hàng đến cửa hàng để tư vấn và đổi máy 2G ngày càng lớn. Các lực lượng kênh bán của Viettel Tuyên Quang đã thường xuyên túc trực để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
Theo hướng dẫn của Tổng công ty, tại Tuyên Quang sẽ thực hiện chặn thử nghiệm dịch vụ 2G từ ngày 22-24/7/2024 trên địa bàn Thành phố Tuyên Quang. Để triển khai nội dung này, ngay sau khi nhận được văn bản hướng dẫn của cấp trên, Viettel Tuyên Quang đã phối hợp và nhờ các cơ quan nhà nước hỗ trợ đẩy mạnh công tác truyền thông qua hệ thống phát thanh phường/xã và trên các nhóm Zalo, Facebook của tổ dân phố, Fanpage của Viettel Tuyên Quang... đến đông đảo người dân và khách hàng về chương trình chặn thử nghiệm cũng như chặn chính thức dịch vụ 2G vào tháng 9/2024, đồng thời có phương án đảm bảo về nhân sự hỗ trợ cũng như hàng hóa phục vụ nhu cầu của khách hàng.
(Nhiều khách hàng có mặt tại cửa hàng Viettel Bình Thuận-TP Tuyên Quang từ trước giờ mở cửa nhưng cũng đã được nhân viên Viettel TQ tư vấn, hỗ trợ)
Ngay từ ngày đầu thực hiện chặn cắt thử nghiệm, lượng khách hàng chủ yếu là người trung và cao tuổi đến cửa hàng giao dịch Viettel Thành phố Tuyên Quang đã tăng đột biến. Nhiều khách hàng có mặt từ sáng sớm khi cửa hàng còn chưa mở cửa để được hỗ trợ đổi máy 2G. Với mục tiêu tất cả vì khách hàng và giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng của việc chặn dịch vụ 2G đến khách hàng, Viettel Tuyên Quang đã cắt cử bổ sung 8-10 cá nhân kinh doanh và nhân viên khối phòng ban túc trực tại cửa hàng giao dịch Bình Thuận để hỗ trợ khách hàng đổi máy, đăng ký gói. Trong thời gian chặn thử nghiệm, chỉ riêng Viettel Thành phố Tuyên Quang đã có hơn 600 khách hàng được Viettel hỗ trợ đổi máy 2G lên 4G và đăng ký các gói dịch vụ để sử dụng.
(Nhân viên Viettel Tuyên Quang hỗ trợ đổi máy và đăng ký gói cho khách hàng)
Nhiệm vụ chuyển dịch 2G lên 4G đã được Viettel Tuyên Quang xác định là một nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm, để đảm bảo giữ gìn thuê bao di động và quan trọng hơn cả là chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả chương trình chuyển dịch 4G do Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai, góp phần quan trọng vào công cuộc thực hiện cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 tại địa phương trong thời gian tới.
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
26 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
57 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone Y-Fest 2024
305 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
1942 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn có Phó Ban mới
1573 | 1 Bình luận | 12 Thích
-
Viettel giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số đột phá tại...
737 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
TV360 tặng gói trải nghiệm VIP cho CBNV xem miễn phí 3 tháng
382 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone...
305 | 0 Bình luận | 3 Thích