Trung tâm Dịch vụ mới rộn ràng đón Trung thu
Hoàng Quỳnh Diệp đã đăng lúc 09:18 - 24.09.2025
Ngay từ đầu tháng 8 âm lịch, không khí Trung thu đã tràn ngập tại Trung tâm Dịch vụ mới. Với mong muốn mang đến một mùa trăng ý nghĩa, tràn ngập niềm vui
Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên tầng 10 (gồm Trung tâm dịch vụ mới và Phòng Đầu tư &QLTS) đã cùng nhau chuẩn bị không gian trang trí từ rất sớm
Các “cư dân” tầng 10 cùng nhau trang trí không gian
Không gian lung linh rực rỡ khắp sảnh
Điểm nhấn của hoạt động lần này không chỉ là góc decor lung linh thu hút mọi người trong toà nhà tổng công ty tới check-in, mà còn là sự gắn kết tập thể, nơi mỗi thành viên đều góp sức, từ ý tưởng đến từng chi tiết nhỏ khi trang trí.
Ban công nghệ - nghiệp vụ TTDVM phụ trách vẽ mẹt thủ công
Ban Hành chính phụ trách decor
Đặc biệt, Trung tâm Dịch vụ mới là thành viên trẻ tuổi nhất của Viettel Telecom, được thành lập, đội ngũ nhân sự phần lớn là gương mặt mới, vì vậy hoạt động này càng mang nhiều ý nghĩa:
- Tạo bầu không khí làm việc tươi vui, ấm áp.
- Giúp các thành viên hiểu nhau hơn, nhanh chóng hòa nhập vào “ngôi nhà chung”.
- Thể hiện tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết của tập thể trẻ trung, năng động.
Trung tâm Dịch vụ mới cùng check-in
Khi hoàn thiện, không gian Trung thu rực rỡ sắc màu đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều đồng nghiệp trong toà nhà số 1 Giang Văn Minh, các “du khách” đến từ các đơn vị trong tổng công ty hứng thú đến check-in tại tầng 10 – Đại bản doanh của Trung tâm dịch vụ mới.
Những nụ cười, những tấm ảnh check-in chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thành công của hoạt động.
Trung thu là Tết đoàn viên, và tại Trung tâm Dịch vụ mới, chúng tôi đã có thêm một mùa trăng đáng nhớ – nơi mọi người cùng nhau thắp sáng tinh thần gắn kết và sẻ chia.
Trung tâm Dịch vụ mới chịu trách nhiệm toàn trình phát triển và thương mại hóa các sản phẩm mới bao gồm nhưng không giới hạn: Game, Digital Life, ứng dụng AI vào lĩnh vực giáo dục, vào ý tế & chăm sóc sức khỏe cá nhân và các sản phẩm mới khác từ khâu Nghiên cứu công nghệ, thị trường – Phát triển sản phẩm – Định vị khách hàng - Kênh và chính sách bán hàng –Quảng cáo sản phẩm –Chất lượng dịch vụ - Chính sách CSKH – Doanh thu, chi phí và hiệu quả các sản phẩm dịch vụ phụ trách.
-
“Bảo tàng số”- nghệ thuật kết hợp công nghệ đầy sáng tạo tại Viettel Y-Fest 2025
14 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Khen thưởng 23 cá nhân hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc tháng 9/2025
91 | 0 Bình luận | 0 Thích -
TCT phát động 2 cuộc thi chào mừng 25 năm Ngày truyền thống TCT
12 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Lai Châu, điểm đến đầy hứa hẹn
11871 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Ấm áp tình đồng nghiệp – Viettel trao hỗ trợ lần 1 cho đồng chí...
1958 | 0 Bình luận | 6 Thích
-
Trung tâm Dịch vụ mới rộn ràng đón Trung thu
1774 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Rộn ràng công tác bán hàng tân sinh viên tại 34 Viettel tỉnh/TP
1665 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Viettel TP.HCM và Ban Quản lý Khu Công nghiệp - Khu Chế xuất...
1500 | 0 Bình luận | 2 Thích