Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Trung tâm Dịch vụ mới rộn ràng đón Trung thu

Hoàng Quỳnh Diệp đã đăng lúc 09:18 - 24.09.2025

Ngay từ đầu tháng 8 âm lịch, không khí Trung thu đã tràn ngập tại Trung tâm Dịch vụ mới. Với mong muốn mang đến một mùa trăng ý nghĩa, tràn ngập niềm vui

Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên tầng 10 (gồm Trung tâm dịch vụ mới và Phòng Đầu tư &QLTS) đã cùng nhau chuẩn bị không gian trang trí từ rất sớm

Các “cư dân” tầng 10 cùng nhau trang trí không gian

Không gian lung linh rực rỡ khắp sảnh

Điểm nhấn của hoạt động lần này không chỉ là góc decor lung linh thu hút mọi người trong toà nhà tổng công ty tới check-in, mà còn là sự gắn kết tập thể, nơi mỗi thành viên đều góp sức, từ ý tưởng đến từng chi tiết nhỏ khi trang trí.

Ban công nghệ - nghiệp vụ TTDVM phụ trách vẽ mẹt thủ công

Ban Hành chính phụ trách decor

Đặc biệt, Trung tâm Dịch vụ mới là thành viên trẻ tuổi nhất của Viettel Telecom, được thành lập, đội ngũ nhân sự phần lớn là gương mặt mới, vì vậy hoạt động này càng mang nhiều ý nghĩa:

  • Tạo bầu không khí làm việc tươi vui, ấm áp.
  • Giúp các thành viên hiểu nhau hơn, nhanh chóng hòa nhập vào “ngôi nhà chung”.
  • Thể hiện tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết của tập thể trẻ trung, năng động.

Trung tâm Dịch vụ mới cùng check-in

Khi hoàn thiện, không gian Trung thu rực rỡ sắc màu đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều đồng nghiệp trong toà nhà số 1 Giang Văn Minh, các “du khách” đến từ các đơn vị trong tổng công ty hứng thú đến check-in tại tầng 10 – Đại bản doanh của Trung tâm dịch vụ mới.

Những nụ cười, những tấm ảnh check-in chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thành công của hoạt động.

Trung thu là Tết đoàn viên, và tại Trung tâm Dịch vụ mới, chúng tôi đã có thêm một mùa trăng đáng nhớ – nơi mọi người cùng nhau thắp sáng tinh thần gắn kết và sẻ chia.

Trung tâm Dịch vụ mới chịu trách nhiệm toàn trình phát triển và thương mại hóa các sản phẩm mới bao gồm nhưng không giới hạn: Game, Digital Life, ứng dụng AI vào lĩnh vực giáo dục, vào ý tế & chăm sóc sức khỏe cá nhân và các sản phẩm mới khác từ khâu Nghiên cứu công nghệ, thị trường – Phát triển sản phẩm – Định vị khách hàng - Kênh và chính sách bán hàng –Quảng cáo sản phẩm –Chất lượng dịch  vụ - Chính sách CSKH – Doanh thu, chi phí và hiệu quả các sản phẩm dịch vụ phụ trách.

 

1774 | 0 Bình luận | 4 Thích