Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

18 nhân sự thị trường về học kiến thức kinh doanh KHDN tại Việt Nam

Thu Hằng - GPDN đã đăng lúc 09:27 - 15.08.2018

Tôi tin tưởng rằng, tại lớp học lần này chúng tôi được chia sẻ kinh nghiệm với mọi người và cùng nhau thu nạp thêm kiến thức mới nhằm phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường của Viettel trong thời gian tới.

How do you feel about Vietnam?

It’s hot!
Viettel Institute is very nice and peaceful...

Đó là những gì mà hầu hết các bạn nhân sự tại thị trường nước ngoài đã trả lời khi được hỏi về Việt Nam và Học viện Viettel trong những ngày vừa qua, khi Khối Giải pháp Doanh nghiệp – Tổng công ty Viễn thông Viettel tổ chức khoá đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho 18 nhân sự đang làm việc tại thị trường nước ngoài, là những nhân sự chủ chốt đang phụ trách kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp, chính phủ tại thị trường, trong đó có 9 nhân sự người bản địa.

                                  Khoá họckéo dài từ ngày 10/8 đến hết ngày 23/8 tại học viện Viettel và một số Viettel tỉnh/thành phố tiêu biểu.

Ngày 10/8, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel – Giám đốc Khối Giải pháp doanh nghiệp Phùng Văn Cường đã chủ trì lễ khai giảng, chào mừng các bạn đang làm việc tại thị trường nước ngoài, đến thăm quan, học tập và trở thành học viên của Học viện Viettel.

Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel - Giám đốc Khối Giải pháp Doanh nghiệp Phùng Văn cường chủ trì khai giảng khóa học

Nhằm mục đích sử dụng lâu dài nhân sự Key cho công ty thị trường, đồng thời nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân sự trên cơ sở đặc thù của thị trường nước ngoài, với sự giảng dạy của tiến sĩ Nguyễn Hải Ninh, giảng viên môn Marketing Quốc tế FTU – trường đại học Ngoại thương. Lớp học đã bắt đầu ngay sau khi lễ khai giảng kết thúc.

Tại đây, học viên sẽ được đào tạo kiến thức chuyên sâu về chuyên môn, nghiệp vụ để tiếp cận, triển khai kinh doanh đến đối tượng khách hàng là Cơ quan chính phủ, các Doanh nghiệp. Cách thức tổ chức kênh bán, mô hình kênh tại chi nhánh. Trải nghiệm thực tế tại các đơn vị điển hình kinh doanh sản phẩm, dịch vụ GPDN.

Bạn Dennis Laime, đại diện của Bitel – Peru, và cũng là đại diện cho tất cả học viên trong khóa học, phát biểu tại lễ khai giảng. Dennis Laime chia sẻ: “Được về Việt Nam và tham gia lớp học lần này là một vinh dự lớn cho tôi. Cũng giống như Viettel tại Việt Nam và các nhà mạng khác trên thế giới, Bitel hiện nay cũng đang tập trung phát triển các sản phẩm mới là các ứng dụng CNTT cho những nhóm đối tượng nhất định để số hóa, giúp cho việc quản lý của Chính phủ và cuộc sống của người dân Peru ngày một tốt đẹp, dễ dàng hơn.  Chúng tôi cũng xác định rằng mảng Khách hàng Doanh nghiệp sẽ là lĩnh vực giúp cho Bitel phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai bên cạnh việc kinh doanh Viễn thông. Vì vậy, tôi tin tưởng rằng, tại lớp học lần này chúng tôi được chia sẻ kinh nghiệm với nhau và cùng nhau thu nạp thêm kiến thức mới nhằm phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường của Viettel trong thời gian tới”.

Bạn Dennis Laime - Bitel Peru - Đại diện các học viên phát biểu tại lễ Khai giảng

Ngay sau khi kết thúc lễ khai giảng, để tận dụng tối đa khoảng thời gian có thể tiếp thu được những kiến thức quý báu từ khóa học, các học viên đã bắt đầu ngay buổi học về Marketing với tiến sĩ Nguyễn Hải Ninh trong ngày 10/8.

Tiến sĩ Nguyễn Hải Ninh giảng dạy về Marketing

Ngày 11/8, các học viên được tham gia buổi học tổng quan về Khối Giải pháp doanh nghiệp, và nội dung đào tạo của Trung tâm kinh doanh Khách hàng Chính phủ.

Dự kiến trong tuần này, học viên thị trường sẽ được đào tạo kiến thức từ Trung tâm kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp lớn, Doanh nghiệp vừa và nhỏ SME, Trung tâm Điều hành và tổng quan các sản phẩm hệ sinh thái Giáo dục, Y tế.

Cũng trong tuần này, các học viên sẽ được tham quan thực tế tại chi nhánh Viettel điển hình về dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp bao gồm Phú Thọ, Quảng Ninh. Lịch học và thực tế gần như là dày đặc, nhưng vẫn thấy được sự háo hức, và nhiệt huyết của các bạn khi bắt đầu vào lớp, những kiến thức về triển khai bán hàng cho Khách hàng là cơ quan Chính phủ, Doanh nghiệp,… mặc dù không quá mới mẻ,  nhưng qua cách giảng dạy của những chuyên gia đầu ngành, đứng đầu các đơn vị chuyên quản tại Khối Giải pháp doanh nghiệp, cho học viên được những cách làm mới, cách tiếp cận, chăm sóc các đối tượng Khách hàng trên để đạt được kết quả tốt nhất.

Kết quả khóa học sẽ được đánh giá qua những bài test, kiểm tra kiến thức cuối khóa một cách nghiêm túc do phòng Đào tạo – Tổng công ty Viễn thông Viettel triển khai.

Khóa học được tổ chức vừa có mục đích nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về Khách hàng doanh nghiệp cho các học viên thị trường, vừa mang ý nghĩa là một phần thưởng dành cho những bạn nhân sự Key, xác định gắn bó lâu dài với công ty thị trường, đến Việt Nam để học hỏi về kiến thức, trải nghiệm về môi trường đào tạo lọt top 12 ngôi trường tương lai đẹp nhất thế giới tại Diễn đàn kiến trúc Thế giới năm 2017, trải nghiệm khu giảng đường đoạt giải Oscar kiến trúc của Viettel và đồng thời, tham quan những danh lam thắng cảnh, và đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Cùng xem thêm một số hình ảnh được ghi lại từ các bạn thị trường đang có mặt tại Việt Nam tham gia khóa đào tạo:

Ban Lãnh đạo Viettel Telecom tặng hoa cho đại diện các học viên tại thị trường

Các học viên rất nghiêm túc và chăm chỉ học tập

Ngày chủ nhật, học viên được các bạn người Việt Nam dẫn đi tham quan, mua sắm tại thủ đô Hà Nội

  TAGS:  
156 | 0 Bình luận | 2 Thích