Gần 1 triệu lượt xem “Mưa đỏ” trên TV360 chỉ sau 24 giờ lên sóng
Nguyễn Dung đã đăng lúc 15:54 - 19.11.2025
Nếu ngày đầu tiên ra rạp Mưa đỏ bán được gần 500.000 vé, thì trên TV360, sau 24h, bộ phim bứt phá, chạm mốc gần 1 triệu lượt xem.
24 giờ đầu tiên – những con số biết nói

Từ ngày 17/11/2025, TV360 bắt đầu phát miễn phí bộ phim điện ảnh “Mưa đỏ” – tác phẩm đang nắm giữ kỷ lục phòng vé Việt Nam với doanh thu mở màn hơn 40 tỷ đồng tương đương gần 500.000 vé. Và điểm đặc biệt hơn, ngay trong ngày đầu tiên phát hành online, bộ phim đã thu hút gần 1 triệu lượt xem trên nền tảng TV360, đồng thời đưa TV360 vươn lên Top 1 ứng dụng giải trí được tải nhiều nhất trên App Store.
Những chỉ số này vượt xa mức kỳ vọng dành cho một tác phẩm điện ảnh phát hành trên OTT, cho thấy sức hút đặc biệt của “Mưa đỏ” và khả năng lan tỏa mạnh mẽ của TV360 khi đưa phim đến với công chúng trên phạm vi rộng, không rào cản không gian và thời gian.
OTT xóa bỏ giới hạn, mở rộng ranh giới tiếp cận
Khi công chiếu tại rạp, “Mưa đỏ” từng tạo nên cột mốc lịch sử với doanh thu kỷ lục – cao nhất cho đến thời điểm này là 714 tỷ đồng. Tuy nhiên, mô hình chiếu rạp vẫn tồn tại hạn chế về địa điểm và khả năng tiếp cận, nhất là với những khu vực không có rạp phim như các vùng sâu, vùng xa.
Trong khi đó, việc TV360 ghi nhận gần 1 triệu lượt xem sau 24 giờ đã chứng minh OTT hoàn toàn có thể đạt quy mô tương đương rạp hoặc thậm chí hơn rạp trong thời gian cực ngắn vượt trội ở khả năng phủ rộng và phục vụ khán giả ở mọi miền trên toàn quốc.
Con số 40.000 người xem cùng lúc càng cho thấy hiệu ứng xem phim tập trung – một “không khí rạp chiếu” được tái tạo ngay trên môi trường trực tuyến, với mức lan tỏa vượt xa một phòng chiếu truyền thống. Đây là bằng chứng rõ nét rằng phát hành online trên TV360 hoàn toàn có thể tạo tác động văn hóa – xã hội lớn, thậm chí mạnh mẽ hơn nhờ tính mở và khả năng tiếp cận đại chúng, lan tỏa mạnh mẽ hơn các nội dung có giá trị giáo dục lịch sử, khơi gợi lòng yêu nước.
“Mưa đỏ” – giá trị lịch sử lan tỏa đúng tinh thần Viettel
“Mưa đỏ” tái hiện 81 ngày đêm chiến đấu tại Thành cổ Quảng Trị – một trong những biểu tượng bi tráng của lịch sử Việt Nam. Việc TV360 phát miễn phí bộ phim không chỉ là hoạt động truyền thông đơn thuần, mà còn là hành động mang ý nghĩa cộng đồng sâu sắc: đưa lịch sử đến gần giới trẻ, giúp người dân ở mọi vùng miền – đặc biệt vùng xa, biên giới, nơi không có rạp phim – được tiếp cận một tác phẩm điện ảnh chất lượng cao của Việt Nam.
Đây là sự khẳng định cho cam kết của Viettel: lan tỏa giá trị Việt bằng công nghệ Việt, phục vụ cộng đồng qua các nền tảng số. TV360 không chỉ truyền tải một bộ phim, mà thực hiện nhiệm vụ văn hóa – giáo dục khi góp phần khơi dậy niềm tự hào dân tộc qua nghệ thuật điện ảnh.
Với gần 1 triệu lượt xem trong 24 giờ, chiến dịch công chiếu miễn phí “Mưa đỏ” chứng tỏ tính hiệu quả, sức lan tỏa mạnh trên nền tảng số và ý nghĩa xã hội sâu sắc. Đó chính là tinh thần Viettel – dùng công nghệ để đưa giá trị lịch sử tới mọi người dân và mọi người dân đều có cơ hội thụ hưởng các tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao dù ở đâu, vào bất kì thời điểm nào.
-
Gần 1 triệu lượt xem “Mưa đỏ” trên TV360 chỉ sau 24 giờ lên sóng
1 | 0 Bình luận | 0 Thích -
“Viettel là số một" - Nơi duy nhất Viettel có sóng trong mưa bão
11 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Viettel Đắk Lắk tiếp tục gồng mình chống lũ
13 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế cùng Tendoo: 34 tỉnh/thành đồng...
682 | 0 Bình luận | 8 Thích
-
Công đoàn cơ sở Khối Cơ quan, Trung tâm TCT Viễn thông Viettel...
477 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Viettel Telecom: Giải Cầu lông Đơn mở rộng ghi nhận thành tích...
392 | 2 Bình luận | 18 Thích
-
Khi đồng nghiệp của tôi đứng lớp dạy AI
380 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Viettel Hà Nội đồng loạt ra quân bán hàng lưu động – Lan tỏa...
367 | 1 Bình luận | 5 Thích