Viettel & Medlatec: “Chăm sóc sức khỏe cho người Việt bằng sức mạnh công nghệ Việt”
Trung tâm Dịch vụ mới đã đăng lúc 09:48 - 19.11.2025
Chiều ngày 18/11/2025, Viettel Telecom ký kết hợp tác cùng hệ thống Y tế Medlatec, một trong những bước tiến tiếp theo trên hành trình kiến tạo hệ sinh thái số toàn diện cho người Việt.
Sự kết hợp giữa sức mạnh công nghệ, dữ liệu và nền tảng số của Viettel Telecom với kinh nghiệm chuyên môn, đội ngũ y – bác sĩ giàu tâm huyết và hệ thống dịch vụ y tế chất lượng cao của Medlatec sẽ tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng.

Toàn cảnh lễ ký kết.
Viettel Telecom đang từng bước chuyển dịch mô hình hoạt động từ “Telco” – nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, sang “Techco” – doanh nghiệp công nghệ. Đây không chỉ là sự thay đổi về sản phẩm hay mô hình kinh doanh, mà là sự chuyển đổi về tư duy, về sứ mệnh và cách chúng ta tạo ra giá trị cho khách hàng. Và một trong các lĩnh vực được ưu tiên nghiên cứu và triển khai giai đoạn đầu chính là chăm sóc sức khỏe.

Đại diện Medlatec Group
Medlatec là một trong những hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với dịch vụ xét nghiệm và chẩn đoán nhanh – chính xác – tận nơi. Với mạng lưới bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Ông Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc Medlatec Group: "Sự kết hợp giữa Viettel Telecom với MEDLATEC là bước ngoặt quan trọng trong việc đưa dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân."
Tổng giám đốc Medlatec Group, ông Nguyễn Trí Anh chia sẻ: "Sự kết hợp giữa Viettel Telecom với MEDLATEC là bước ngoặt quan trọng trong việc đưa dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân. Dự án không chỉ mang giá trị công nghệ mà còn mang đậm ý nghĩa nhân văn, giúp người dân Việt Nam tiếp cận y tế dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và nhanh chóng hơn, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng."

Thượng tá Hoàng Trung Thành - Tổng giám đốc Viettel Telecom: "Chúng ta cần cung cấp cho khách hàng Viettel những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, thuận tiện và thông minh hơn".
Tổng giám đốc Viettel Telecom, Thượng tá Hoàng Trung Thành nhấn mạnh: “Chúng ta cần cung cấp cho khách hàng Viettel những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, thuận tiện và thông minh hơn – từ đặt lịch khám, tư vấn trực tuyến, xét nghiệm tại nhà đến quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân thông qua các nền tảng công nghệ số.
Với việc hợp tác cùng Medlatec hôm nay, chúng tôi mong muốn cùng nhau hiện thực hóa mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe cho người Việt bằng sức mạnh công nghệ Việt”, để mỗi khách hàng của Viettel có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao một cách nhanh chóng, tin cậy và thân thiện nhất.”

Các dịch vụ trọng điểm của MEDLATEC sẽ được tích hợp trực tiếp lên Tammi – nền tảng Digital Life của Viettel, bao gồm: lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, bác sĩ gia đình, tư vấn sức khỏe từ xa, dược phẩm và các gói chăm sóc sức khỏe toàn diện. Việc đưa các dịch vụ này lên Tammi giúp Viettel Telecom cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện lợi đến từng hộ gia đình, nơi người dùng có thể chủ động đặt lịch, theo dõi kết quả và quản lý sức khỏe mọi lúc, mọi nơi trên một nền tảng thống nhất.

Bà Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng giám đốc Medlatec Group
Với năng lực công nghệ và nền tảng khách hàng rộng khắp của Viettel, cùng uy tín và chuyên môn y học hàng đầu của Medlatec, hai bên sẽ cùng tạo nên những đột phá mới trong lĩnh vực y tế số, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người dân Việt Nam

Thiếu tá Phạm Thu Hường - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ mới, đơn vị đảm nhận trọng trách phát triển, xây dựng Digital Life – Nền tảng quản lý cuộc sống số hợp nhất cho cá nhân và hộ gia đình.
Kết thúc buổi làm việc, Tổng Giám đốc giao nhiệm vụ cho Trung tâm Dịch vụ Mới tiếp tục đồng hành và tư vấn cho MEDLATEC Group trong việc nghiên cứu, phát triển các giải pháp công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ lưu trữ thông tin y tế và hệ thống hỗ trợ khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.

Ngoài ra Trung tâm Dịch vụ mới không chỉ đảm bảo tính kết nối liền mạch giữa các nền tảng mà còn thể hiện trách nhiệm tiên phong của đơn vị trong việc mở rộng hệ sinh thái Digital Life, mang đến các dịch vụ thiết thực, an toàn và hiện đại cho khách hàng.
Trung tâm Dịch vụ mới là đơn vị mới thuộc Tổng Công ty Viễn thông Viettel, với sứ mệnh đặc biệt: Xây dựng Digital Life – Nền tảng quản lý cuộc sống số hợp nhất cho cá nhân và hộ gia đình.
Hệ sinh thái Digital Life hiện có 2 sản phẩm chính:
🔹 Tammi – Trợ lý toàn năng cho gia đình Việt, ứng dụng công nghệ AI, tương tác bằng giọng nói, hỗ trợ chăm sóc người lớn tuổi, trẻ nhỏ, điều phối sinh hoạt gia đình.
🔹 App Viettel – trung tâm quản trị hệ sinh thái số, kết nối khách hàng với các dịch vụ Digital Life, từ tiêu dùng, chăm sóc khách hàng thân thiết đến gọi điện, chat thuận tiện – tất cả chỉ trong 1 ứng dụng duy nhất.
-
Viettel Khánh Hòa gồng mình giữ mạch thông tin giữa lũ dữ: Giữa mênh mông biển...
13 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Viettel Đắk Lắk: Mở điểm sạc miễn phí, tặng cước hỗ trợ người dân vùng bão lũ
19 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Lan tỏa yêu thương – Thay avatar hưởng ứng Gala 17 năm “Trái tim cho em
20 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế cùng Tendoo: 34 tỉnh/thành đồng...
703 | 0 Bình luận | 8 Thích
-
Công đoàn cơ sở Khối Cơ quan, Trung tâm TCT Viễn thông Viettel...
488 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Viettel Telecom: Giải Cầu lông Đơn mở rộng ghi nhận thành tích...
409 | 2 Bình luận | 18 Thích
-
Ngày đầu ra quân: Viettel Lạng Sơn cùng Cục Thuế đã hỗ trợ hơn...
367 | 4 Bình luận | 7 Thích
-
Viettel Telecom: Kỷ nguyên Techco với mục tiêu 115.000 tỷ doanh...
315 | 0 Bình luận | 1 Thích