Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Y-Fest Cần Thơ tạo sân chơi mới cho đội ngũ bán hàng tuyến đầu

Bùi Thị Khánh Huyền đã đăng lúc 09:16 - 22.10.2025

Sự kiện Viettel Y-Fest Concert tại Cần Thơ không chỉ mang đến đêm nhạc hội “SYNC OF HEART” bùng nổ, mà còn trở thành một hoạt động hỗ trợ kinh doanh của Viettel tại địa phương. Sự kiện mang đến một mô hình tiếp cận khách hàng mới, giúp đội ngũ nhân viên bán hàng tuyến đầu xây dựng mối quan hệ bền vững với người dùng.

Nhịp sống VTT đã trò chuyện với ba gương mặt đại diện cho đội ngũ bán hàng Viettel Cần Thơ để lắng nghe những cảm xúc và hiệu quả thực tế mà sự kiện mang lại.

Viettel Y-Fest thu hút đa dạng tập khách hàng và ghi dấu trong tâm trí người dân Cần Thơ

Việc tặng vé concert đã trở thành một công cụ khuyến mại hiệu quả, tạo ra lý do để nhân viên dễ dàng tiếp xúc và tư vấn các gói dịch vụ mới. Chị Huỳnh Thúy Kiều (Cá nhân kinh doanh Viettel Cần Thơ) chia sẻ: “Khi có sự kiện, tụi mình đi bán hàng dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn bởi họ chủ động tìm đến mình tại nơi diễn ra sự kiện. Từ đây, khách hàng biết đến Viettel nhiều hơn, do đó doanh thu cao hơn, nhân viên tụi mình cũng dễ dàng đạt được chỉ tiêu của tháng.”


Chị Thuý Kiều và anh Nhật Trường niềm nở tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tại sự kiện

Y-Fest không chỉ thu hút giới trẻ mà còn tạo thiện cảm với nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Anh Châu Nhật Trường (Nhân viên cá nhân kinh doanh Viettel Cần Thơ) cảm thấy: “Lâu lâu mới thấy Cần Thơ sôi động trở lại, mình cảm thấy quá tuyệt vời. Ngoài ra, trong ba ngày trực sự kiện, mình thấy Bảo tàng số được mọi người ghé trải nghiệm và nhận quà đông lắm, từ đó lan toả mạnh mẽ hình ảnh của Viettel đến với người dân Cần Thơ. Và khi khách hàng có thiện cảm với Viettel qua các trải nghiệm vui vẻ, tích cực thì việc tiếp xúc bán hàng về sau trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.”

Xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng với lòng tin dài hạn 

Giá trị bền vững nhất mà Y-Fest mang lại chính là nguồn data khách hàng chất lượng và việc thiết lập uy tín cá nhân. Chị Huỳnh Thúy Kiều chia sẻ bí quyết chăm sóc khách hàng sau sự kiện: “Khách hàng đến sự kiện họ đã quét mã QR và để lại số điện thoại, nhờ đó mình có data khách hàng, khách hàng cũng biết mặt và thông tin của mình. Sau đó, mình sẽ chủ động điện thoại tư vấn duy trì chăm sóc khách hàng về sau. Vì khi mình có uy tín với khách hàng, họ đã tin tưởng thì mình bán hàng cũng dễ hơn bởi bây giờ lừa đảo nhiều lắm.”

Tương tự, anh Châu Nhật Trường cũng chủ động xin kết bạn Zalo với khách hàng và nhờ họ lưu số để duy trì mối liên hệ, đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng liên hệ khi cần mua dịch vụ.

Anh Lê Nhật Hào - nhân viên kinh doanh cụm Ninh Kiều với vai trò vừa là quản lý nhóm nhân viên bán hàng vừa là nhân viên bán hàng, anh bày tỏ sự biết ơn: “Mình xin gửi lời cảm ơn đến Tổng Công ty, Ban Giám đốc chi nhánh đã quan tâm, tạo điều kiện tổ chức sự kiện, tạo sân chơi để anh em bán hàng kinh doanh dễ dàng tiếp xúc khách hàng, tạo nguồn data khách hàng tiềm năng, đồng thời lan toả mạnh mẽ hình ảnh của Viettel đến khách hàng. Mỗi khách hàng đến sự kiện cảm thấy vui vẻ thì chúng mình bán hàng cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Theo đó mình cũng mong muốn TCT tiếp tục quan tâm hỗ trợ mỗi năm một lần mang Y-Fest về Cần Thơ.”

Anh Nhật Hào giới thiệu sản phẩm dịch vụ Viettel tới khách hàng

Sự kiện Y-Fest đã minh chứng cho thấy công nghệ và giải trí là xúc tác mạnh mẽ, không chỉ làm sống động đời sống văn hóa mà còn trực tiếp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và lan tỏa hình ảnh Viettel đến mọi người dân.

Đội ngũ bán hàng tuyến đầu của Viettel Cần Thơ tâm huyết với từng khách hàng 


 



 

5 | 0 Bình luận | 0 Thích