Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Y-Fest thu hút giới trẻ Hải Phòng, hỗ trợ hoạt động bán hàng tại địa phương

Bùi Thị Khánh Huyền đã đăng lúc 17:03 - 18.11.2025

Sự kiện Viettel Y-Fest tại Hải Phòng không chỉ mang đến đêm nhạc hội bùng nổ mà còn góp phần hỗ trợ hoạt động kinh doanh tại chi nhánh. Thông qua sự kiện, Viettel đã làm sâu đậm hình ảnh Viettel trẻ trung, năng động, đồng hành cùng khách hàng mọi lứa tuổi và biến cảm xúc thành kết quả kinh doanh thực tế.

Phát triển hàng nghìn thuê bao 5G, GIC, TV360 mới

Việc tổ chức Y-Fest đã tạo ra cơ hội tiếp cận trực tiếp khách hàng một cách hiệu quả, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ (học sinh, sinh viên). Chia sẻ về việc phát triển gói cước và dịch vụ mới, anh Bùi Văn Song, Trưởng phòng Điều hành Bán hàng – Trung tâm Kinh doanh Viettel Hải Phòng cho biết về hiệu quả trực tiếp: “Với số lượng hơn 3000 vé đã đổi cho khách hàng, có khoảng 50% khách hàng đăng ký gói 5G, phần còn lại là phát triển thuê bao gói GIC cho học sinh và phát triển dịch vụ TV360.”

IMG_4869-2

Anh Bùi Văn Song hỗ trợ tư vấn khách hàng tại sự kiện Y-Fest Hải Phòng.

Đối với các tư vấn viên tại chi nhánh, sự kiện Y-Fest đến với Hải Phòng còn hỗ trợ chỉ tiêu kinh doanh cá nhân và hộ gia đình. Chị Nguyễn Thị Mai - tư vấn viên Viettel Kiến An, khẳng định: “Sự kiện giúp tôi tiếp xúc với nhiều khách hàng hơn, bán được nhiều gói, thúc đẩy doanh số bán hàng của chính cá nhân tôi, đóng góp vào doanh số chung của chi nhánh.”

IMG_4872-1

Chị Nguyễn Thị Mai và chị Đặng Thị Lan nhiệt tình hỗ trợ khách hàng tại sự kiện Y-Fest.

Chị Đặng Thị Lan - tư vấn viên hộ kinh doanh tại Viettel Kiến An, bày tỏ sự vui mừng: “Sự kiện giúp tụi chị bán hàng dễ hơn, dễ tiếp xúc khách hàng hơn, từ những dịch vụ ban đầu mình tiếp tục chăm sóc và phát triển các dịch vụ khác, tạo được uy tín ban đầu để khách hàng giới thiệu thêm người thân, bạn bè.

Cơ hội kết nối và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng

Thành công của sự kiện là minh chứng cho sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần dấn thân của CBNV Viettel Hải Phòng kết hợp với ban tổ chức trên TCT. Về phía chi nhánh, Trung tâm Kinh doanh đã hỗ trợ chi phí đi lại và chi phí ăn ca, quan tâm về mặt đời sống, hỗ trợ động viên về tinh thần cho anh em đi bán hàng. Đây là động lực lớn để đội ngũ đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh, phát triển thuê bao gói mới dễ dàng hơn.

5c558be89b0d17534e1c

Về phía các cá nhân tư vấn viên, anh chị em tuyến đầu luôn nhiệt huyết trong công việc bán hàng, hỗ trợ khách hàng tận tình và tâm huyết. Chia sẻ với Nhịp sống VTT, chị Nguyễn Thị Mai thể hiện tinh thần "phục vụ bằng cả trái tim": “Khi đi bán hàng mình hỗ trợ khách hàng hết sức có thể, nhiều người họ không mang căn cước thì mình sẽ đến tận nhà để đăng ký cho khách và tặng vé.” Sự tận tâm này đã giúp củng cố niềm tin và tạo sự gắn bó dài lâu với khách hàng.

Viettel Y-Fest Hải Phòng đã thành công rực rỡ, vừa góp phần tác động tốt về mặt thương hiệu, vừa hỗ trợ hoạt động kinh doanh tại Thành phố, đặc biệt là cho khách hàng thấy được hình ảnh một thương hiệu Viettel trẻ, năng động. Đồng thời, sự kiện Y-Fest đã minh chứng cho thấy công nghệ và giải trí là xúc tác mạnh mẽ, không chỉ làm sống động đời sống văn hóa mà còn trực tiếp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và lan tỏa hình ảnh Viettel đến mọi người dân.

1da0202d33c8bf96e6d9-1

Lãnh đạo UBND Thành phố thăm gian hàng giới thiệu sản phẩm của Viettel Store tại sự kiện.

3597538357779432636

Lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị trải nghiệm công nghệ và dịch vụ tại sự kiện.

4 | 0 Bình luận | 0 Thích