Hướng dẫn về việc thực hiện thăm hỏi, hỗ trợ CBNV và gia đình bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ tại các tỉnh phía Bắc
Nhịp Sống đã đăng lúc 15:07 - 12.09.2024
Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm, động viên chia sẻ của Tập đoàn và TCT nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất tinh thần cho CBNV và gia đình trong đợt bão lũ lịch sử vừa qua, sáng nay, 12/9/2024, TCT đã ban hành hướng dẫn về việc thực thiện thăm hỏi, hỗ trợ CBNV và gia đình bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ. Cấp ủy, chỉ huy các cấp xét duyệt chặt chẽ từng trường hợp cụ thể, đảm bảo trung thực, đúng đối tượng, hoàn cảnh; tổ chức thăm hỏi kịp thời, chu đáo, trân trọng, đúng chủ trương quan điểm của Tập đoàn.
570
|
0 Bình luận
|
2 Thích
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
65 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
229 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone Y-Fest 2024
388 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
1993 | 0 Bình luận | 5 Thích
-
Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn có Phó Ban mới
1722 | 1 Bình luận | 14 Thích
-
Viettel giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số đột phá tại...
787 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
TV360 tặng gói trải nghiệm VIP cho CBNV xem miễn phí 3 tháng
408 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone...
388 | 0 Bình luận | 3 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm