Hướng dẫn về việc thực hiện thăm hỏi, hỗ trợ CBNV và gia đình bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ tại các tỉnh phía Bắc
Nhịp Sống đã đăng lúc 15:07 - 12.09.2024
Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm, động viên chia sẻ của Tập đoàn và TCT nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất tinh thần cho CBNV và gia đình trong đợt bão lũ lịch sử vừa qua, sáng nay, 12/9/2024, TCT đã ban hành hướng dẫn về việc thực thiện thăm hỏi, hỗ trợ CBNV và gia đình bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ. Cấp ủy, chỉ huy các cấp xét duyệt chặt chẽ từng trường hợp cụ thể, đảm bảo trung thực, đúng đối tượng, hoàn cảnh; tổ chức thăm hỏi kịp thời, chu đáo, trân trọng, đúng chủ trương quan điểm của Tập đoàn.
672
|
0 Bình luận
|
2 Thích
-
Viettel được bình chọn là nhà mạng có chất lượng dịch vụ băng rộng và cố định...
94 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Trung tâm Phân tích dữ liệu – Từ hạt mầm công nghệ đến lá cờ tiêu biểu của sáng...
384 | 0 Bình luận | 15 Thích -
Sách nói “Tái sáng tạo về nhân sự” trên Mydio: Nhân sự thời AI liệu có bị bỏ...
55 | 2 Bình luận | 1 Thích
-
Cơ hội mua xe Vinfast giá tốt nhất cho người Viettel trong tháng...
3033 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
TCT khuyến cáo: CBNV tự cách ly tại nhà trong 05 ngày và đeo...
2783 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Trung tâm Dịch vụ Truyền hình có thủ lĩnh mới
2216 | 0 Bình luận | 16 Thích
-
Viettel Hà Tĩnh – Dấu ấn riêng từ những công trình, bản sắc...
1965 | 5 Bình luận | 23 Thích
-
Viettel đấu giá thành công băng tần 'kim cương'
1690 | 0 Bình luận | 1 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm