Hướng dẫn về việc thực hiện thăm hỏi, hỗ trợ CBNV và gia đình bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ tại các tỉnh phía Bắc
Nhịp Sống đã đăng lúc 15:07 - 12.09.2024
Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm, động viên chia sẻ của Tập đoàn và TCT nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất tinh thần cho CBNV và gia đình trong đợt bão lũ lịch sử vừa qua, sáng nay, 12/9/2024, TCT đã ban hành hướng dẫn về việc thực thiện thăm hỏi, hỗ trợ CBNV và gia đình bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ. Cấp ủy, chỉ huy các cấp xét duyệt chặt chẽ từng trường hợp cụ thể, đảm bảo trung thực, đúng đối tượng, hoàn cảnh; tổ chức thăm hỏi kịp thời, chu đáo, trân trọng, đúng chủ trương quan điểm của Tập đoàn.
-
Viettel ra mắt loạt gói cước mới tiết kiệm tới 75% chi phí Data Roaming hiện...
117 | 0 Bình luận | 0 Thích -
TCT gửi cảnh báo CBNV cẩn trọng tình trạng giả mạo lực lượng chức năng...
223 | 0 Bình luận | 3 Thích -
Tổng đài 1800.8119 nhánh 5 - Nơi tiếp nhận cuộc gọi của CBNV khi phát hiện các...
386 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Viettel Tuyên Quang tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng...
446 | 6 Bình luận | 10 Thích
-
Tổng đài 1800.8119 nhánh 5 - Nơi tiếp nhận cuộc gọi của CBNV khi...
386 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Đảng viên Trúc Ngọc: Từ nữ kỹ sư công nghệ đến người "nghệ sĩ"...
343 | 0 Bình luận | 14 Thích
-
“Cảm ơn vì đã làm việc cùng nhau!”
294 | 5 Bình luận | 17 Thích
-
TCT gửi cảnh báo CBNV cẩn trọng tình trạng giả mạo lực lượng...
223 | 0 Bình luận | 3 Thích