Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Trung tâm Dịch vụ mới tổ chức đào tạo giá trị cốt lõi, văn hóa Viettel

Trung tâm Dịch vụ mới đã đăng lúc 10:56 - 13.10.2025

Là một trung tâm mới thành lập của Tổng công ty Viễn thông Viettel, với nhiều nhân sự trẻ tuổi, Ban giám đốc Trung tâm Dịch vụ mới rất chú trọng công tác đào tạo văn hóa Viettel, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Trung tâm.

Trực tiếp đứng lớp đào tạo và các đồng chí trong Ban giám đốc Trung tâm, chia sẻ về 8 giá trị cốt lõi của Viettel bằng các câu chuyện chân thật và đầy cảm hứng.

Chương trình còn đặc biệt sôi nổi với phần minigame hấp dẫn, vừa giúp các thành viên hiểu bài học, trả lời câu hỏi và rinh quà may mắn.

Các cá nhân được lựa chọn ngẫu nhiên để trả lời câu hỏi từ Ban tổ chức

Khép lại chương trình đào tạo Văn hóa Viettel, với tinh thần tươi trẻ và tràn ngập tiếng cười, những ánh mắt của mỗi thành viên Trung tâm Dịch vụ mới như được thắp sáng lên niềm tự hào, sự tự tin vào dự án mà cả Trung tâm đang triển khai, hướng đến một tương lai mới, khám phá những đỉnh cao mới

Trung tâm Dịch vụ mới là thành viên thuộc Tổng Công ty Viễn thông Viettel, với sứ mệnh đặc biệt: Xây dựng Digital Life – Nền tảng quản lý cuộc sống số hợp nhất cho cá nhân và hộ gia đình.
Với hệ sinh thái dịch vụ trên nền tảng Digital Life, Viettel mong muốn kiến tạo một cuộc sống gia đình hiện đại, tiện nghi và gắn kết hơn từng ngày, thông qua sự thấu hiểu và phục vụ đúng nhu cầu, văn hoá, lối sống của người Việt.

Hệ sinh thái Digital Life hiện có 2 sản phẩm chính:
🔹 Tammi – Trợ lý toàn năng cho gia đình Việt, ứng dụng công nghệ AI, tương tác bằng giọng nói, hỗ trợ chăm sóc ông bà, con cái, điều phối sinh hoạt gia đình.
🔹 App Viettel – trung tâm quản trị hệ sinh thái số, kết nối khách hàng với các dịch vụ Digital Life, từ tiêu dùng, chăm sóc khách hàng thân thiết đến gọi điện, chat thuận tiện – tất cả chỉ trong 1 ứng dụng duy nhất.

12 | 0 Bình luận | 1 Thích