Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Bão số 13 tại miền Trung và Tây Nguyên: Người dân đến chật kín các điểm sạc điện thoại miễn phí của Viettel

Nhịp sống VTT đã đăng lúc 15:58 - 07.11.2025

Trước diễn biến phức tạp và thiệt hại nghiêm trọng của bão số 13, Viettel tại các tỉnh Quảng Ngãi, Gia Lai, Đắk Lắk đã bám trụ hiện trường để vận hành máy nổ và tiếp nhiên liệu cho trạm, Viettel còn nhanh chóng triển khai các điểm sạc điện thoại miễn phí tại cửa hàng giao dịch và các trạm BTS có điện, kịp thời hỗ trợ người dân duy trì liên lạc cấp bách trong bối cảnh mất điện diện rộng.

Viettel Gia Lai hỗ trợ người dân sạc điện thoại miễn phí trong bão số 13

Trước ảnh hưởng nghiêm trọng của cơn bão số 13, đến sáng ngày 7/11/2025 tại địa bàn tỉnh Gia Lai đã bị mất điện diện rộng. Để hỗ trợ người dân trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng của bão, Viettel Gia Lai đã triển khai các điểm hỗ trợ sạc điện thoại miễn phí tại các cửa hàng giao dịch, các vị trí trạm đang chạy máy nổ để giúp người dân đảm bảo thông tin liên lạc cần thiết, cấp bách trong giai đoạn mưa bão.

Với tinh thần thời chiến, Viettel Gia Lai đã triển khai khai nhiều phương án để phòng, chống và giảm thiệt hại do bão số 13 xuống mức thấp nhất, đảm bảo an toàn mạng lưới viễn thông, duy trì thông tin để phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của các cấp chính quyền, nhu cầu liên lạc của người dân trong mọi tình huống bão lũ.

6

 

3

 

4

 

5

Viettel Đắk Lắk hỗ trợ người dân sạc điện thoại ngay tại các Cửa hàng giao dịch

Trước tình hình diễn biến vô cùng khó lường cơn bão số 13, trong những ngày qua Ban phòng thủ dân sự đã có nhiều phương án khắc phục giảm thiệt hại mức thấp nhất, đảm bảo an toàn mạng lưới viễn thông và duy trì thông tin thông suốt phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của các cấp chính quyền, cũng như nhu cầu liên lạc của người dân trên địa bàn.

Thực hiện tinh thần cùng bà con người dân chống bão và hỗ trợ trong công tác phòng chống bão, đồng chí Thượng tá Phạm Việt Hùng - Trưởng Ban phòng thủ dân sự Viettel Đắk Lắk đã chỉ đạo các cửa hàng giao dịch thực hiện chạy máy nỗ và thông báo người dân đến sạc điện thoại miễn phí trong những ngày điện lực cúp điện, giúp người dân đảm bảo thông tin liên lạc cần thiết nhất, cấp bách nhất trong mùa mưa bão.

Với tinh thần “chủ động – ứng trực – sẵn sàng, quyết liệt”, Viettel Đắk Lắk khẳng định quyết tâm đảm bảo thông tin thông suốt, an toàn tuyệt đối mọi mặt và phục vụ người dân, chính quyền địa phương trong mọi tình huống bão lũ.

6

 

5

 

2

 

7

Viettel Quảng Ngãi - Ứng cứu bão số 13, giữ vững mạch thông tin liên lạc

Trong những ngày mưa bão lịch sử ảnh hưởng nặng nề đến Quảng Ngãi, với tinh thần "Vì nhân dân phục vụ", cán bộ nhân viên Viettel Quảng Ngãi đã không quản ngại khó khăn, bám trụ hiện trường ngày đêm để đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt cho người dân và các lực lượng chức năng. Trước tình trạng mất điện lưới trên diện rộng, Viettel đã chủ động vận hành máy nổ, kịp thời tiếp nhiên liệu và di chuyển thiết bị dự phòng để duy trì hoạt động của các trạm BTS. Song song đó, Viettel còn tổ chức các điểm sạc pin miễn phí tại các khu vực mất điện, giúp bà con duy trì liên lạc trong thời điểm khó khăn nhất. Ban Giám đốc Viettel Quảng Ngãi cũng đã trực tiếp xuống địa bàn các vùng bị ảnh hưởng để động viên tinh thần anh em, nắm bắt thực tế và chỉ đạo sát sao công tác khắc phục. Mưa bão không ngăn được ý chí, những người lính Viettel vẫn vững vàng trên mọi mặt trận, giữ trọn sứ mệnh kết nối yêu thương, lan tỏa niềm tin.

1

 

3

 

2

 

ae849127-9926-44de-a01e-d414a26f486c

8 | 0 Bình luận | 0 Thích