Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

100% CBNV phải thấm nhuần, ánh xạ các Giá trị cốt lõi Viettel

Viettel TP. Hồ Chí Minh đã đăng lúc 11:18 - 28.10.2025

Viettel TP.HCM xác định đào tạo văn hóa là nhiệm vụ của lãnh đạo, chỉ huy các cấp, cán bộ quản lý phải đào tạo CBNV cấp dưới trực tiếp; phải đào tạo thường xuyên để CBNV hiểu và thấm nhuần.

Từ ngày 14/10 đến hết ngày 18/10/2025, các Phòng thuộc Viettel TP.HCM và Trung tâm Kinh doanh Hồ Chí Minh đã tổ chức các buổi đào tạo, ánh xạ “8 Giá trị cốt lõi Viettel” cho 100% CBNV trong đơn vị đảm bảo nghiêm túc, chất lượng, đầy đủ các nội dung với tinh thần trách nhiệm, tập trung.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hằng – Trưởng phòng Kinh doanh chủ trì đào tạo CBNV trong phòng

Để đảm bảo tiến độ và chất lượng triển khai chương trình đào tạo Giá trị cốt lõi Viettel năm 2025 cho CBNV trong toàn đơn vị, đồng chí Giám đốc Viettel TP.HCM đã yêu cầu, giao nhiệm vụ cho cán bộ quản lý các cấp thuộc Viettel TP.HCM và Trung tâm Kinh doanh Hồ Chí Minh phải tổ chức đào tạo, lan tỏa, ánh xạ 8 Giá trị cốt lõi Viettel nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả đến 100% CBNV trong đơn vị (biết, hiểu, vận dụng 8 Giá trị cốt lõi Viettel), trong đó nhấn mạnh: “Giá trị cốt lõi” là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi hoạt động và là đặc trưng, khác biệt của mỗi tổ chức/doanh nghiệp; Là những chuẩn mực, hành vi mà tất cả CBNV trong tổ chức/doanh nghiệp phải tuân theo. Do đó, mỗi CBNV Viettel phải nhận thức sâu sắc, phải thấu hiểu, thấm nhuần, ánh xạ và không ngừng lan tỏa “8 Giá trị cốt lõi Viettel” mọi lúc, mọi nơi và trong mọi hoạt động, góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu Viettel và xây dựng Tập đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Các nội dung đào tạo tập trung đi sâu vào: (1) Số hóa các câu chuyện của CBNV ánh xạ vào các giá trị cốt lõi đặc trưng tại đơn vị mình về kinh doanh, kỹ thuật, điều hành, gắn kết…, trong đó thể hiện được 1 trong 8 giá trị cốt lõi Viettel. (2) Tổ chức đào tạo 8 giá trị cốt lỡi Viettel với hình thức đào tạo trực tiếp và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của CBNV sau đào tạo.

Phòng CSKH & GQKN đang thảo luận về “ứng xử tại nơi làm việc”

Thực hiện theo đúng hướng dẫn của Tổng Công ty, Vietetl TP. Hồ Chí Minh đã hoàn thành tổ chức đào tạo “8 Giá trị cốt lõi Viettel” cho 100% CBNV nghiêm túc, chất lượng, đầy đủ các nội dung với tinh thần trách nhiệm, tập trung cao; qua đó giúp CBNV nhận thức “Mỗi CBNV phải thường xuyên nghiên cứu, nhận thức sâu sắc, thấm nhuần và không ngừng ánh xạ, lan tỏa “8 Giá trị cốt lõi Viettel” mọi lúc, mọi nơi trong công việc hàng ngày, trong mối quan hệ với đồng nghiệp, trong công tác quản lý, điều hành mọi hoạt động SXKD của đơn vị”

11 | 0 Bình luận | 1 Thích