Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Bắc Ninh chủ động ứng cứu thông tin, khắc phục hậu quả mưa lũ sau cơn bão số 11

Viettel Bắc Ninh đã đăng lúc 21:37 - 09.10.2025

Tinh thần người Viettel một lần nữa được thể hiện rõ nét — bình tĩnh trong ứng phó, tận tâm trong phục vụ, và sẵn sàng vì nhân dân trong mọi hoàn cảnh.

Từ tối ngày 6 đến ngày 7/10/2025, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 11, trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh  có mưa to và lũ từ sông Cầu, sông Thương gây ngập lụt ở khu vực trũng, thấp ven sông ở khu vực các xã, phường trên địa bàn Hợp Thịnh, Hiệp Hòa, Tiên Lục, Bố Hạ, Lạng Giang, Tân Yên, Yên Thế, … bị ngập sâu, gây gián đoạn cục bộ hạ tầng viễn thông. Trước diễn biến bất thường của thời tiết, Ban chỉ huy phòng thủ dân sự Viettel Bắc Ninh đã kích hoạt phương án ứng cứu thông tin khẩn cấp, huy động 100% nhân lực gồm các lực lượng kỹ thuật, kinh doanh, các phương tiện cơ động, thiết bị dự phòng tổ chức ứng cứu thông tin.

Đồng chí Thượng tá Vũ Xuân Hoàn - Giám đốc Viettel Bắc Ninh trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo, động viên các CBNV thực hiện nhiệm vụ UCTT.

 


Ảnh: Ban Giám đốc xuống trực tiếp hiện trường chỉ đạo và động viên lực lượng tham gia UCTT
 

Các đội UCTT đã khẩn trương tiếp cận vùng ngập, tổ chức chạy máy nổ khôi phục nguồn điện bị mất, kiểm tra an toàn thiết bị, tháo và di chuyển thiết bị tại các trạm có nguy bị ngập và xử lý các tuyến cáp quang bị ảnh hưởng; tổ chức ém quân tại các trạm có nguy cơ bị cô lập.  

Ảnh: Cán bộ nhân viên tham gia UCTT

 

Nhờ sự quyết tâm, chủ động và tinh thần “tất cả vì khách hàng”, đến thời điểm 21h00 ngày 09/10/2025: Hầu hết trạm bị cô lập do nước lũ, trạm bị gián đọan thông tin đã được khôi phục, đảm bảo thông tin thông suốt cho chính quyền và người dân trong thời điểm mưa lũ.

Tinh thần người Viettel  một lần nữa được thể hiện rõ nét — bình tĩnh trong ứng phó, tận tâm trong phục vụ và sẵn sàng vì nhân dân trong mọi hoàn cảnh./.



 

763 | 0 Bình luận | 9 Thích