Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Cá nhân điển hình tiên tiến cấp Tập Đoàn trong phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024: Phải thích ứng nhanh với khó khăn để vượt qua và chiến thắng

Nghe bài viết dạng audio

Dương Thị Tơ đã đăng lúc 16:02 - 07.05.2024

Đó là phương châm làm việc của đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Cụm trưởng Khách hàng Doanh nghiệp, một tấm gương sáng trong việc chủ động tham gia các phong trào thi đua đã chủ động đi đầu trong lĩnh vực mới phù hợp với xu thế chuyển dịch trong kinh Doanh của Tập đoàn và Tổng Công ty.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ vượt qua khó khăn, thách thức trong cuộc sống, trong công việc, đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Cụm trưởng Khách hàng Doanh nghiệp đã đạt được thành tích xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh khách hàng Doanh nghiệp. Thành tích đạt được trong 5 năm qua là: 2 năm được tặng danh hiệu Lao động tiên tiến, 3 năm được tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua” và rất vinh dự tự hào trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019- 2024 đồng chí đạt danh hiệu cá nhân điển hình tiên tiến cấp Tập Đoàn.

Ngày 3/5/2024, Viettel Ninh Bình long trọng tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 – 2024. Tại Đại hội cá nhân đồng chí đã chia sẻ về hành trình công việc của mình trong 5 năm qua. Mời các đồng nghiệp cùng với Huyền ngược thời gian, đến với Huyền của 5 năm trước, cùng Huyền vượt qua những khó khăn để có được quả ngọt như ngày hôm nay.

Do mô hình tổ chức thay đổi năm 2018 đ/c Huyền với chức danh là nhân viên quản lý kênh bán hàng trực tiếp được chuyển sang một lĩnh vực mới là Cụm trưởng  điều hành bán hàng Doanh nghiệp. Khi nhận nhiệm vụ mới đồng chí rất lo lắng vì đây là lĩnh vực mới liên quan nhiều đến công nghệ thông tin, lo lắng vì đối thủ cạnh tranh đã có mối quan hệ lâu năm với các cấp chính quyền các sở ban ngành trong khi đội ngũ khách hàng doanh nghiệp lại rất trẻ ít kinh nghiệm.

Hiểu rõ nhiệm vụ của bản thân khi nhận nhiệm vụ mới đồng chí đã xác định: “Phải thích ứng nhanh vượt qua khó khăn, thách thức bắt đầu trang bị kiến thức về sản phẩm dịch vụ giải pháp công nghệ thông tin mới có thể hỗ trợ được anh em AM tuyến đầu, tham mưu cho cấp trên trực tiếp về việc lựa chọn sản phẩm dịch vụ tập khách hàng phù hợp để có thể cạnh tranh với đối thủ trong giai đoạn này”.

Với khẩu hiệu 5 làm do đồng chí Giám đốc chi nhánh phát động trong đơn vị  “Làm sớm, làm kỹ, làm nhanh, làm tốt, làm hơn”.  Đồng chí Huyền đã áp dụng linh hoạt trong từng công việc, nội dung cụ thể hàng ngày, hàng tháng. Mỗi ngày đồng chí chăm chỉ hơn, chi tiết hơn từ việc điều hành từng sản phẩm dịch vụ tới từng nhân viên AM đến việc tham mưu cho cấp trên trực tiếp đảm bảo hiệu quả nhất.

Với cương vị là cụm trưởng khách hàng doanh nghiệp đồng chí chia sẻ: “Tôi nhận thấy bản thân càng phải cố gắng và trách nhiệm hơn. Tôi thường xuyên đi làm cùng anh tuyến đầu để tiếp cận khách hàng, tổ chức sinh nhật gắn kết các thành viên trong kênh...đây là dịp để anh em chia sẻ cách làm, tạo môi trường vui vẻ giúp anh em thêm gắn bó và có thêm động lực cống hiến hết mình. Kết quả chứng minh kênh KHDN NBH luôn nằm trong Top 5-10 toàn quốc. Năm 2019 nhờ áp dụng tốt khẩu hiệu 5 làm tôi có được danh hiệu Chiến sỹ thi đua và được nhận Bằng khen của UBND tỉnh Ninh Bình”.

Năm 2020 với khẩu hiệu “Thần tốc hơn – Quyết liệt hơn – Thành Công hơn, nhờ vào việc quyết liệt hơn với bản thân đã giúp tôi và kênh KHDN luôn giữ vững thứ hạng, thị phần và cá nhân tôi cũng được nhận danh hiệu LĐTT.

Năm 2021 với khẩu hiệu “Tập trung nguồn lực – Hiện thực mục tiêu”  bản thân cùng nhân viên AM tuyến đầu tập trung làm nhanh, làm mạnh để thâm nhập đa dịch vụ vào nhóm đối tượng doanh nghiệp mới thành lập. Tôi luôn ở Top 10/105 cụm có KPIs tốt và đạt được danh hiệu CSTĐ.

Năm 2022, Viettel “Đoàn kết, đồng hành, chinh phục những đỉnh cao”, với tôi kênh KHDN nhờ đoàn kết, đồng hành đã tạo nên sức mạnh mang lại kết quả tốt trong suốt thời gian dài. Tôi xác định cụm có kết quả tốt là do từng cá nhân trong cụm có kết quả tốt vì vậy tôi luôn bám sát chỉ tiêu điều hành từng nhân viên AM, kết quả các nhân viên trong kênh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và có được thu nhập cao nhất, kênh đứng Top 10 toàn quốc nhờ đó mà 2 năm liên tiếp tôi được tặng danh hiệu CSTĐ và lần thứ 2 được nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Năm 2023, tiếp tục với nội dung “Đoàn kết, sáng tạo, tự tin, bứt phá”. Cùng với sự đồng lòng của nhân viên AM tuyến đầu không ngại khó, quyết tâm 100% nhân sự kênh hoàn thành nhiệm vụ tới cùng.

Đ/c Nguyễn Văn Hoàng - GĐCN trao giấy khen cấp Tập Đoàn cho đ/c Nguyễn Thị Huyền (người đứng thứ 2 từ phải qua trái) tại Đại Hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2019-2024.

Chặng đường công việc 5 năm từ khi chuyển dịch sang lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp của đồng chí Huyền được ghi lại bởi từng ngày, từng ngày kiên trì theo quyết định đã lựa chọn”, bởi sự cần mẫn, không nản chí, bởi sự chủ động thay đổi phù hợp với định hướng đã giúp đồng chí Huyền hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đó là những chia sẻ của đồng chí Huyền trong hành trình 5 năm qua. Xin chúc mừng đồng chí với những thành tích và chia sẻ về cách làm, kiên trì trong công việc với khẩu hiệu 5 làm Làm sớm, làm kỹ, làm nhanh, làm tốt, làm hơn”. Đồng chí Huyền một tấm gương sáng trong việc chủ động tham gia các phong trào thi đua đã chủ động đi đầu trong lĩnh vực mới phù hợp với xu thế chuyển dịch trong kinh Doanh của Tập đoàn và Tổng Công ty. Chúc đồng chí luôn giữ vững phong độ góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Đ/c Nguyễn Thị Huyền - cá nhân điển hình tiên tiến cấp Tập Đoàn trong phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024

799 | 17 Bình luận | 15 Thích