Viettel Bình Định đào tạo nghiệp vụ kỹ năng tư duy bán hàng thời kỳ công nghệ số
Bình Định đã đăng lúc 12:14 - 15.06.2025
Nhằm nâng cao kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, kỹ năng xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng, đặc biệt giới thiệu các đc nắm rõ mức độ quan trọng của kỹ năng tư duy bán hàng thời kỳ công nghệ số, giúp mọi CBCNV Viettel hiểu về dịch vụ bán hàng trong thời kỳ chuyển đổi số, hiểu nắm chắc và áp dụng công nghệ số vào thay đổi phương pháp tiếp cận khách hàng và bán hàng, cùng đó chăm sóc khách hàng cũ và kiếm thêm khách hàng mới từ khách hàng của mình.
Chương trình đào tạo được tổ chức trong ngày 14/6/2025 tại hội trường Khách sạn Hải Âu, Tp Quy Nhơn, với sự tham gia BGĐ Vietel Bình Định, Giám đốc Viettel huyện và hơn 200 NVKD bán hàng trên địa bàn Tỉnh.
Tại buổi đào tạo dưới sự hướng dẫn lên lớp của Thầy giáo giảng viên, chuyên gia: Thạc sỹ Nguyễn Mạnh Hiền - giảng viên cao cấp của Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn Phát triển Doanh Nghiệp LCT. Thầy là Chủ tịch và CEO Công ty CP Truyền thông Quốc tế Mindset và Nguyên CEO Công ty Truyền thông Tiếp thị MarkViet,.... Thầy có 26 năm làm Quản trị điều hành doanh nghiệp, Thầy là chuyên gia hàng đầu giảng dạy về Quản trị Sales, Marketing, PR & tiếp thị truyền thông, Quản trị chiến lược và các kỹ năng mềm, đặc biệt là các doanh nghiệp làm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông và Quảng cáo. Kinh nghiệm 14 năm làm chuyên gia giảng dạy tư vấn về quản trị Bán hàng, Marketing & PR và quản trị chiến lược cho các Doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn HAGL, Dược Hồng Phước, Dược VinaPlus, Ngân hàng Kiên Long, NCB, Oto Ford, BĐS Galaxy, LX group, Samco, … cùng hàng ngàn doanh nghiệp và học viên toàn quốc. Thầy đã có mặt chia sẻ kinh nghiệm của mình cho tất cả mọi người Kỹ năng tư duy bán hàng thời kỳ công nghệ số của Viettel qua 4 phần cơ bản
Thầy Nguyễn Mạnh Hiền truyền đạt kỹ năng đến lớp học
PHẦN 1. Cơ bản về kỹ năng tư duy bán hàng trong thời kỳ công nghệ số (Đào tạo lý thuyết và thực hành nhóm trao đổi về tư duy bán hàng mới).
PHẦN 2. Quy trình tư duy bán hàng 6 bước (Đào tạo lý thuyết và thực hành các bước bán hàng hiệu quả với một sản phẩm của doanh nghiệp).
PHẦN 3. Các mô hình – Kỹ thuật bán hàng phổ biến (Đào tạo lý thuyết và thực hành thảo luận nhóm và chia sẻ case studies của doanh nghiệp).
PHẦN 4. Kỹ năng tự tạo động lực cho nhân viên bán hàng (Đào tạo lý thuyết và thực hành tự tạo động lực cho bản thân).
Thầy Nguyễn Mạnh Hiền truyền đạt năng lượng đến lớp học
Qua chương trình đào tạo, nhân viên và Kênh bán hàng Viettel Bình Định mang theo tinh thần phấn khởi, nhiệt huyết, có thêm hành trang, hiểu thêm được nhiều cách bán hàng trong thời đại số và lan tỏa cách bán hàng, thời kỳ bán hàng onlike đang chiếm lĩnh thị trường, sử dụng các công cụ CĐS để hiểu về khách hàng, nhu cầu của khách hàng nhằm bán hàng đúng đối tượng, qua đó toàn thể các đồng chí thể hiện sự quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ cho giai đoạn tiếp theo. Được biết hiện nay Viettel Bình Định đang tiên phong, nỗ lực từng bước, từng ngày với từng sản phẩm dịch vụ, quyết tâm đẩy mạnh các hoạt động chuyển đổi số đến các lĩnh vực, các ngành, các cấp trên địa bàn tỉnh.
Các học viên tham gia lớp học đào tạo nghiệp vụ kỹ năng tư duy bán hàng thời kỳ công nghệ số
-
Nghỉ dưỡng 2025: TCT khuyến khích các đơn vị tổ chức cho CBNV và gia đình đi...
2050 | 0 Bình luận | 4 Thích -
Hóa đơn điện tử Vinvoice của Viettel đáp ứng tất cả các loại hóa đơn khởi tạo...
269 | 1 Bình luận | 4 Thích -
Ban Kiểm soát Tập đoàn có Trưởng ban mới
1757 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Nghỉ dưỡng 2025: TCT khuyến khích các đơn vị tổ chức cho CBNV và...
2050 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Ban Kiểm soát Tập đoàn có Trưởng ban mới
1757 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Người đảng viên giữ ngọn lửa lặng thầm trên tuyến hạ tầng biên...
1007 | 8 Bình luận | 19 Thích
-
Các hoạt động hội thao gắn kết quý 2/2025 của Viettel Bắc Giang
393 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Gương sáng Đảng Viên Đào Thị Tuyết- Người góp phần không nhỏ đưa...
379 | 14 Bình luận | 22 Thích