VTT thành lập nhóm Zalo nội bộ và kênh Zalo OA hỗ trợ, giải đáp về dịch vụ giải pháp doanh nghiệp SME
Bùi Diệu Hương đã đăng lúc 10:01 - 01.11.2024
Nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp trong công tác hỗ trợ khách hàng, cập nhật kịp thời sự cố và tiến độ, TCT đã thành lập nhóm Zalo chính thức dành cho khách hàng, nhân viên AM cũng như nhóm nội bộ dành cho các đơn vị.
Căn cứ vào công văn số 10694/CV-CNTT&DVS ban hành ngày 04/10/2024, để nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp SME một cách tốt nhất, từ ngày 15/10/2024, TCT chính thức ra mắt hai kênh hỗ trợ mới trên Zalo:
- Nhóm Zalo nội bộ: Dành riêng cho nhân viên các đơn vị liên quan để cập nhật thông tin kỹ thuật, phối hợp xử lý sự cố và đảm bảo chất lượng dịch vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Kênh Zalo OA "Viettel Khách hàng doanh nghiệp": Là kênh chính thức để khách hàng SME liên hệ tư vấn, hỗ trợ 24/7. Với giao diện thân thiện và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, kênh Zalo OA sẽ giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, thuận tiện.
Việc triển khai kênh Zalo hỗ trợ không chỉ giúp tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Sử dụng kênh Zalo hỗ trợ giúp tiết kiệm thời gian, tiện lợi hơn cho khách hàng cũng như nhân viên AM khi hỗ trợ, đem lại sự minh bạch trong quá trình giải quyết vấn đề.
Đối với nhóm Zalo trao đổi thông tin nội bộ, thành lập 2 nhóm hỗ trợ SME cho khu vực miền Bắc và khu vực miền Nam để đảm bảo hỗ trợ một cách tốt nhất. Thành phần tham gia của nhóm nội bộ bao gồm các đầu mối của TT Dịch vụ khách hàng, TT Công nghệ thông tin, TT Giải pháp Công nghệ thông tin & Dịch vụ số, kênh SME, Viettel tỉnh.tp (Ban Giám đốc tỉnh, nhân viên AM…). Nhóm Zalo nội bộ sẽ cập nhật thông tin, tình hình lỗi phát sinh và sự cố ảnh hưởng tới dịch vụ khách hàng SME, bên cạnh đó cũng nhằm đôn đốc điều hành các công tác xử lý phản ảnh khách hàng, đảm bảo tiến độ và xin ý kiến lãnh đạo các cấp phương án xử lý, khắc phục lỗi nhanh cho khách hàng.
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
39 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
102 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone Y-Fest 2024
341 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
1965 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn có Phó Ban mới
1601 | 1 Bình luận | 12 Thích
-
Viettel giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số đột phá tại...
753 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
TV360 tặng gói trải nghiệm VIP cho CBNV xem miễn phí 3 tháng
387 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone...
341 | 0 Bình luận | 3 Thích