Viettel-CA vinh dự nhận danh hiệu Top 5 CA năm 2024
Nguyễn Thị Huyền Trang đã đăng lúc 15:35 - 03.01.2025
Chiều 30/12/2024, tại Hà Nội, trong khuôn khổ hội nghị giao ban quý IV giữa Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia (NEAC) với các tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số (CA) công cộng. Tại sự kiện, Giám đốc NEAC Tô Thị Thu Hương và Chủ nhiệm Câu lạc bộ Chữ ký số và giao dịch điện tử Việt Nam Phùng Huy Tâm đã trao danh hiệu ‘Top 5 CA có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2024’ cho 5 doanh nghiệp là VNPT-CA, Viettel-CA, Easy-CA, MobiFone-CA và E-CA.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp NEAC phối hợp cùng Câu lạc bộ chữ ký số và giao dịch điện tử Việt Nam công bố kết quả ‘Khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ các CA công cộng’.

Bà Tô Thị Thu Hương, Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia trao đổi với các CA công cộng tại sự kiện
Chia sẻ tại lễ công bố kết quả khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ của các CA công cộng năm 2024, Giám đốc NEAC Tô Thị Thu Hương cho hay, đây là sự kiện vinh danh những doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực, cống hiến trong suốt 1 năm qua, để cung cấp cho thị trường các dịch vụ chất lượng.
“Với kết quả cùng những số liệu công bố hôm nay, tôi tin tưởng rằng các doanh nghiệp đều có thể tham khảo được, từ việc thấy được bức tranh thị trường, bức tranh về giá của các CA công cộng, cho đến nhìn nhận rõ đơn vị mình đang thiếu gì để tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới”, bà Tô Thị Thu Hương nhận xét.
Khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ các CA công cộng, còn gọi là CA-Index, được NEAC phối hợp cùng đơn vị tư vấn thực hiện định kỳ hằng năm từ 2022, với mục đích thúc đẩy các CA công cộng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng.
Theo đại diện nhóm dự án CA-Index 2024, từ thực tế hoạt động của CA công cộng, một bộ khung chỉ số đã được xây dựng để bao quát 5 vấn đề chính: Tính tuân thủ pháp lý của các CA công cộng; công nghệ và tính đa dạng của dịch vụ chứng thực chữ ký số; thị phần của CA công cộng và giá của các gói dịch vụ; sự hài lòng của khách hàng sử dụng các gói dịch vụ; sự thuận tiện của các bên ứng dụng.

Top 5 CA có chất lượng dịch vụ tốt nhất 2024.
Tại sự kiện, Giám đốc NEAC Tô Thị Thu Hương và Chủ nhiệm Câu lạc bộ Chữ ký số và giao dịch điện tử Việt Nam Phùng Huy Tâm đã trao danh hiệu ‘Top 5 CA có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2024’ cho 5 doanh nghiệp là VNPT-CA, Viettel-CA, Easy-CA, MobiFone-CA và E-CA.
Ngoài ra, Viettel – CA giành 2 danh hiệu ‘CA có ứng dụng công nghệ và dịch vụ đa dạng nhất năm 2024’ và ‘CA được khách hàng đánh giá có trải nghiệm tốt nhất năm 2024’.
Hãy cùng chúc mừng Viettel-CA với những chỉ số tuyệt vời đạt được năm 2024 và hướng tới những mục tiêu tăng thị phần năm 2025.
-
CBNV có thể mua pháo hoa chính hãng tại cửa hàng bán lẻ Viettel từ 1/12/2025
154 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Sợi cáp mở ra bầu trời: Từ lớp học vùng cao đến sự vinh danh châu Á
33 | 0 Bình luận | 0 Thích -
TV360 mở màn tháng 12 với loạt trận đấu U22 Việt Nam tại SEA Games 33 và kho...
114 | 1 Bình luận | 0 Thích
-
“Sức mạnh của niềm tin” – Cuốn sách được TGĐ Hoàng Trung Thành...
1156 | 14 Bình luận | 28 Thích
-
TCT chuẩn bị kế hoạch tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2025 và...
933 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
TCT nghiêm cấm upload/đăng tải, copy và paste bất cứ tài liệu...
869 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Viettel chiếu phim lưu động để nhân dân cả nước được thưởng thức...
718 | 0 Bình luận | 5 Thích
-
"Mưa đỏ" tạo làn sóng xem phim "lưu động" chưa từng có trên khắp...
595 | 1 Bình luận | 3 Thích