Tình đồng đội sau cơn bão
Bùi Hương đã đăng lúc 16:36 - 07.10.2025
Trong hai ngày 4 và 5/10/2025, 22 CBCNV khối phòng ban Viettel Tuyên Quang đã lên đường đến phường Hà Giang 1 và Hà Giang 2 để hỗ trợ anh em tuyến đầu thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, khôi phục mạng lưới sau bão số 10.
Đoàn công tác do đồng chí Trung tá Ngô Văn Tuyến – Giám đốc Viettel Tuyên Quang chủ trì cùng các đồng chí trong Ban giám đốc các đơn vị, 22 CBCNV khối phòng ban Chi nhánh, 35 nhân viên dây máy, kỹ thuật nhà trạm được huy động từ các Trung tâm cụm xã thuộc Chi nhánh Công trình Viettel Tuyên Quang cũng đã được huy động tổng lực hỗ trợ cho địa bàn phường Hà Giang 1, Hà Giang 2.
Sau bão, toàn thành phố Hà Giang (cũ) tan hoang, người dân sẽ còn phải mất rất nhiều thời gian để khôi phục lại cuộc sống bình thường. Đối với Viettel, bão cũng đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mạng lưới. Trong bão, cao điểm gây mất điện tại 162 vị trí, trong đó có đến 137 vị trí trạm bị cô lập do nước lũ dâng cao, 16 sự cố truyền dẫn. Thời điểm cao nhất có đến trên 35.000 thuê bao cố định offline, các phản ánh của khách hàng phát sinh đột biến (~3.600 phản ánh/ngày).
Ngay sau khi đặt chân đến địa bàn, mỗi người được phân công từng nhiệm vụ cụ thể, CBCNV khối phòng ban và anh em kỹ thuật đã được chia thành các nhóm từ hậu cần phục vụ đến happycall, trực tiếp đến nhà khách hàng đổi và sửa chữa thiết bị dịch vụ cho khách hàng, kéo cáp khôi phục đường dây… Kết quả sau 2 ngày hỗ trợ, số lượng thuê bao offline đã giảm từ ~9.000 còn gần 4.000; tổng số thiết bị hỗ trợ chuyển đổi cho khách hàng được hơn 300 thiết bị, các sự cố về hạ tầng đã cơ bản được khắc phục, mạng lưới di động hoạt động trở lại bình thường.
(Toàn bộ Thành phố Hà Giang (cũ) tang hoang sau trận lũ do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 10 vừa qua)
Đ/c Ngô Văn Tuyến - Giám đốc Viettel Tuyên Quang trực tiếp thực hiện công tác CSKH và thay modem bị ngập nước tại nhà KH
Các đồng chí trong BGĐ,CB phòng ban đi từng nhà kiểm tra thiết bị, thay Modem bị ngập nước cho khách hàng.
CB phòng Hạ tầng xuyên đêm cùng anh em kỹ thuật cụm ứng cứu thông tin, khôi phục mạng lưới tại địa bàn
Các chị em phụ nữ làm công tác hậu cần, nấu cơm đảm bảo cho anh em trên tuyến.
Chuyến công tác 2 ngày tại phường Hà Giang 1 và phường Hà Giang 2 của chúng tôi đã để lại nhiều cảm xúc và tình cảm đáng nhớ khi tận mắt chứng kiến những khó khăn, vất vả của anh em tuyến đầu trong công tác khôi phục mạng lưới trước những ngổn ngang, bộn bề sau trận lũ lịch sử do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 10. Nhưng đọng lại cũng là những cảm xúc, tình cảm khó quên khi anh em tuyến đầu được sự hỗ trợ, tiếp sức về nhân lực, tinh thần để cùng nhau vượt qua khó khăn, sớm khôi phục lại mạng lưới cho khách hàng. Đi để cảm nhận thấu hơn giá trị "Viettel là ngôi nhà chung" và để thấy rằng càng trong khó khăn, gian khổ, chúng ta càng thêm yêu, thêm gắn bó với đồng chí, đồng nghiệp, với ngôi nhà thứ hai của mình hơn bao giờ hết.
-
Viettel Y-Fest chuẩn bị "đổ bộ" Cần Thơ: Cổng đăng ký vé online chính thức mở!
3 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Bảo tàng số Viettel Y-Fest: Khi công nghệ chạm đến cảm xúc người dân An Giang
12 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Trung tâm Dịch vụ mới tổ chức đào tạo giá trị cốt lõi, văn hóa Viettel
46 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
DRONE VIETTEL HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỨU TRỢ NHÂN DÂN TẠI...
1875 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Giải mã ý nghĩa logo kỷ niệm 25 năm Ngày Truyền thống Viettel...
1156 | 0 Bình luận | 8 Thích
-
Viettel Bắc Ninh chủ động ứng cứu thông tin, khắc phục hậu quả...
766 | 0 Bình luận | 9 Thích
-
Trung tâm non trẻ nhất TCT tổ chức thành công Đại hội Công đoàn...
523 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Công đoàn Cơ sở Khối cơ quan, Trung tâm trao 100 triệu đồng ủng...
491 | 0 Bình luận | 5 Thích