Đào tạo kỹ năng bán hàng cho lực lượng kinh doanh tại tuyến đầu
Bùi Đức đã đăng lúc 08:22 - 12.11.2025
Viettel Cần Thơ phối hợp cùng Tổng Công ty tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và ứng dụng công nghệ trong công tác bán hàng”.
Trong 3 ngày từ ngày 03 đến ngày 05/11, Viettel Cần Thơ đã phối hợp cùng Tổng Công ty tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và ứng dụng công nghệ trong công tác bán hàng” dành cho lực lượng kinh doanh trên địa bàn tại khu vực Sóc Trăng cũ.

Giảng viên, BTC và học viên chụp hình lưu niệm tại lớp học
Chương trình thu hút 285 cán bộ nhân viên tham gia, được chia làm 03 lớp học, diễn ra trong không khí sôi nổi và tích cực. Mục tiêu của khóa học là giúp lực lượng kinh doanh nâng cao kỹ năng bán hàng, đồng thời làm quen và ứng dụng hiệu quả các công cụ công nghệ trong hoạt động bán hàng hiện đại.
Trong suốt khóa học, các học viên đã được giảng viên đến từ đối tác VCI chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích và kinh nghiệm thực tế, từ kỹ năng giao tiếp, tư vấn và chốt sale hiệu quả, đến cách khai thác, quản lý dữ liệu khách hàng và chăm sóc khách hàng qua các nền tảng công nghệ. Những tình huống thực hành, thực chiến trực tiếp đã giúp học viên dễ dàng tiếp thu và áp dụng ngay vào công việc hằng ngày. Thông qua hoạt động này, những vướng mắc, khó khan … của học viên tron quá trình tiếp xúc bán hàng cũng nêu lên để giảng viên và lớp học trao đổi, cùng giải quyết để làm sao hài hòa và hiệu quả nhất.


Học viên tập trung nghe giảng và trao đổi tại lớp học
Sau khóa học, CBNV đã nắm vững những kỹ năng cơ bản trong hoạt động bán hàng và biết cách ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả công việc, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng và nâng cao kết quả kinh doanh trên địa bàn.

Làm bài tập ứng dụng Công nghệ vào công việc bán hàng
Khóa đào tạo không chỉ mang lại kiến thức, mà còn là dịp để các thành viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và gắn kết tập thể. Sự nhiệt tình, tinh thần học hỏi và không khí đoàn kết của toàn thể học viên chính là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của chương trình.


Hoạt động bổ trợ và kỹ năng về phong thái trong công tác bán hàng
Viettel Cần Thơ xin gửi lời cảm ơn Tổng Công ty cùng giảng viên đã đồng hành, hỗ trợ tổ chức chương trình ý nghĩa này. Tin rằng với những kiến thức và kỹ năng được trang bị, đội ngũ kinh doanh trên địa bàn Sóc Trăng cũ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần học hỏi, ứng dụng hiệu quả công nghệ và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới.
-
Tính năng AutoPay – khỏi lo “quên” thanh toán cước Viettel
30 | 0 Bình luận | 2 Thích -
Công đoàn cơ sở Khối Cơ quan, Trung tâm TCT Viễn thông Viettel thăm hỏi và hỗ...
175 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Cùng TV360 thưởng thức những bộ phim song song hot nhất hiện nay
13 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
TCT triển khai hoạt động tập thể dục giữa giờ
1160 | 1 Bình luận | 2 Thích
-
BÙNG NỔ VỚI CÚP TV360 – VÒNG CHUNG KẾT TOÀN QUỐC GIẢI BÓNG RỔ...
1156 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Viettel Bắc Ninh quyết tâm tăng tốc, về đích năm 2025.
1030 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Viettel Lâm Đồng giao lưu bóng đá gây quỹ ủng hộ đồng bào bị...
926 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Viettel TP.HCM tổ chức hướng dẫn bình xét khen thưởng năm 2025
794 | 0 Bình luận | 0 Thích