Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Chiến binh bán hàng Tết của Viettel Phú Yên: Nguyễn Thị Xuân Hương

Phú Yên đã đăng lúc 12:33 - 28.12.2021

Nhân dịp TCT phát động cuộc thi Chiến binh bán hàng Tết. Viettel Phú Yên giới thiệu nữ chiến binh bán hàng tết Nguyễn Thị Xuân Hương – MNV: D00157518 tham gia cuộc thi với mục đích góp thêm không khí thi đua sôi nổi và chia sẻ một số cách làm của cá nhân trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Là chiến binh bán hàng bản thân em luôn luôn đặt ra nhiều câu hỏi. Làm thế nào hoàn thành chỉ tiêu trong tháng được giao? Làm sao để chăm sóc khách hàng tốt nhất và đầy đủ nhất? Để các chính sách và dịch vụ đến với khách hàng nhanh nhất thì phải tiếp xúc khách hàng như thế nào? …

 Với địa bàn thuộc huyện miền núi khó khăn, để hoàn thành chỉ tiêu giao hàng tháng, để có kết quả thu cước bán hàng trong top dẫn đầu Chi nhánh với mức thu nhập cao nhất nhì trong lực lượng này là nhờ những bí quyết sau của Hương:

- Luôn tử tế, tận tâm với khách hàng, luôn xem "Khách hàng là thượng đế", là người mang lại lợi ích cho mình nên phải mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, tư vấn cho khách hàng những giá trị lợi ích khách hàng được hưởng về dịch vụ của đơn vị. 

- Trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc: Tận dụng các trang mạng xã hội Zalo, Facebook... để truyền thông bán sản phẩm dịch vụ và để duy trì hình ảnh, duy trì thông tin liên lạc. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tiếp xúc trực tiếp khách hàng càng khó khăn hơn thì việc chuyển đổi số trong giới thiệu và chăm sóc khách hàng càng phải tận dùng nhiều hơn các trang mạng xã hội, Hương rất thường xuyên đăng bài trên facebook và zalo giới thiệu dịch vụ, gói cước, chính sách mới, … đăng nhiều bài viết, tương tác khách hàng thường xuyên là một trong những hoạt động bán hàng chính của Hương.

                   

Đăng dịch vụ thường xuyên phục vụ bán hàng

- Chăm sóc Khách hàng trước và sau bán từ đó chăm sóc và phục vụ tốt hơn cả khách hàng cũ và khách hàng mới. Thường xuyên giao tiếp khách hàng cũ, lấy thông tin người thân khách hàng để tiếp cận, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mới. Những thời điểm tình hình dịch bệnh giảm bớt, việc bán hàng, tiếp xúc trực tiếp khách hàng, giúp đỡ cho khách hàng là niềm vui, xem công tác chăm sóc là nhiệm vụ quan trọng, có mặt hỗ trợ bất cứ lúc nào khách hàng cần, nếu bản thân không hỗ trợ được Hương nhờ sự giúp đỡ của các bạn đồng nghiệp đang ở gần nơi khách hàng cần gấp;

 - Có tinh thần học hỏi cao, lắng nghe và tiếp thu sự hỗ trợ hướng dẫn đào tạo từ cấp trên, từ đồng nghiệp để làm tốt công tác chăm sóc khách hàng với mục tiêu lấy được sự tin tưởng từ khách hàng. Năm 2020 Hương là hạt nhân đào tạo của Chi nhánh, em nhiệt tình hướng dẫn, chia sẻ cho đồng nghiệp những kỹ năng, kinh nghiệm mình có được qua học tập và kinh nghiệp thực tiễn.

      

Được tham gia lớp hạt nhân đào tạo do TCT tổ chức và tổ chức đào tạo, chia sẻ lại cho các đồng nghiệp

- Luôn đặt mục tiêu đạt thu nhập cao nhất có thể. Hương luôn góp mặt vào top những TVV có thu nhập cao nhất toàn tỉnh, thu nhập bình quân năm 2021.

Chỉ hơn 1 năm sau khi gia nhập gia đình Viettel Phú Yên, từ năm 2015 đến nay, Hương luôn là một trong những gương mặt xuất sắc của Viette Phú Yên.

Năm 2019 Hương được tôn vinh cấp TCT “100 nhân viên bán hàng xuất sắc nhất”.

Dự lễ Tôn vinh 100 nhân viên bán hàng xuất sắc nhất năm 2019

Năm 2020 danh sách 257 TVV xuất sắc của Kênh BHTT – Tổng Công ty Viễn thông Viettel cũng có tên Nguyễn Thị Xuân Hương.

Dự lễ tôn vinh Kênh bán tại tỉnh năm 2020

Năm 2021 em đang là TVV xuất sắc nhất tại tỉnh.

Thành công là hoàn toàn dựa vào sự nổ lực của bản thân. Chúc em luôn thành công, luôn là nữ chiến binh xuất sắc của Viettel.

 

156 | 0 Bình luận | 3 Thích