Bí quyết 3 CÓ của anh nhân viên xuất sắc nhất kênh điểm bán tại Viettel Ninh Bình
Dương Thị Tơ đã đăng lúc 10:50 - 01.10.2021
Một nhân viên trong công việc luôn thực hiện nghiêm chương trình 3 CÓ đối với các điểm bán: Có hình ảnh, Có hàng, Có chăm sóc. Đó là anh nhân viên xuất sắc nhất kênh điểm bán tại Viettel Ninh Bình - Bùi Xuân Hoàn.
Hoàn còi - một biệt danh không còn xa lạ đối CBCNV Viettel Ninh Bình nói chung và đối với kênh Điểm bán Viettel Ninh Bình nói riêng, một nhân viên nhỏ bé, nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, hiền lành, nhiệt tình, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2021 và dành giải nhân viên xuất sắc nhất kênh điểm bán tại Viettel Ninh Bình.
Nhỏ bé, nhanh nhẹn, nhiệt tình - Công việc của Hoàn cũng như bao nhân viên khác với nhiệm vụ chính là hỗ trợ, chăm sóc điểm bán, bán hàng các dịch vụ Viettel trên địa bàn mình phục trách. Công việc này nghe thì rất đơn giản, dễ thực hiện nhưng để làm tốt và duy trì được tốt hơn nữa thì ít ai có thể làm được. Với sự nhiệt tình, cố gắng, chịu khó và chân thành của Hoàn đã mang lại cho em những kết quả thành công qua các tháng.
Yên Khánh là một huyện thuần nông, khoảng cách địa lý giữa các xã khá xa, để di chuyển phải mất nửa buổi sáng. Hiện tại Hoàn đang quản lý hỗ trợ, chăm sóc 87 điểm bán tại 6 xã thuộc địa bàn huyện Yên Khánh - Ninh Bình.
Hàng tuần, hàng tháng, Hoàn lên kế hoạch bán hàng, chăm sóc điểm bán đảm bảo tần suất quy định, Lịch chăm sóc, hỗ trợ điểm bán của em không phải là một tuần 3 buổi mà là hàng ngày. Ngoài 8 tiếng theo quy định để hỗ trợ kênh bán em còn làm thêm ngoài giờ và dành hết tâm trí cho công việc để hỗ trợ điểm bán được tốt nhất.
Đều đặn hàng ngày trời nắng hay mưa các điểm bán trên địa bàn do Hoàn chăm sóc đã rất quen thuộc với hình ảnh nhỏ bé nhưng nhanh nhẹn, cởi mở và nhiệt tình, khi điểm bán gọi lấy hàng đột xuất hay nhờ hỗ trợ về nghiệp vụ Hoàn đều đáp ứng hết không để điểm bán phải chờ lâu, khi Hoàn xuống các điểm bán việc đầu tiên là em kiểm tra hình ảnh Vietel tại điểm bán, em lau từng bảng biển, xắp gọn gàng tờ rơi…ngồi trò chuyện cùng điểm bán từ đó tạo dựng được mối quan hệ thân thiết với kênh bán.
Hoàn thực hiện chăm sóc kênh bán
Không ngừng học hỏi để có kiến thức hỗ trợ cho kênh, Hoàn còn rất chăm chỉ, nhiệt tình, được điểm bán và đồng nghiệp yêu quý là tiền đề cho Hoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2021, với kết quả vô cùng ấn tượng các chỉ tiêu đều hoàn thành trên 100% kế hoạch, dành giải nhân viên xuất sắc nhất kênh với kết quả cụ thể:
- Xếp thứ 1/31 nhân viên, 6/6 tháng KI A
- Hoàn thành tốt các chỉ tiêu trọng tâm: 4G PSLL: 1.010/785~128%; DT Gói: 183/151 tr.đ~120%; FTTH: 9/5~180%; DT QR Code: 28,5/22,5 tr.đ~126%.
- 6 tháng đầu năm 2019, Hoàn cũng dành giải nhân viên xuất sắc nhất kênh
- 6 tháng cuối năm 2020, xếp thứ 4/31 NV
Không những kết quả bán hàng hoàn thành xuất sắc, mà các hoạt động, các phong trào chung của trung tâm, chi nhánh Hoàn còn là một đoàn viên tham gia rất tích cực, gương mẫu.
Hoàn tham gia đóng phim trong chương trình Happy time tại chi nhánh
Để có được kết quả trên là cả một sự cố gắng chăm chỉ, không quản ngại khó khăn của Hoàn. Tôi hỏi em có bí quyết gì để có một kết quả tuyệt vời như thế, em nở nụ cười và nói: Em cũng không có bí quyết lớn gì đâu, em chia sẻ:
- Việc quan trọng nhất của nhân viên quản lý là tạo được mối quan hệ thân thiết, sự tin tưởng hài lòng của các điểm bán, đảm bảo hàng hoá, hình ảnh, truyền thông hướng dẫn kịp thời các dịch vụ chính sách mới của Viettel.
- Hướng dẫn hỗ trợ cùng làm với các Điểm bán lớn đăng bán các sản phẩm dịch vụ như bán gói, trả sau, đổi sim ...của viettel online qua các trang mạng xã hội.
- Thường xuyên học hỏi các cách làm hay trên các hội nhóm để chia sẻ cho kênh bán.
- Coi mỗi Điểm bán là một người bạn để chăm sóc gây dựng niềm tin của Điểm bán đối với bản thân nói riêng và với Viettel nói chung, mỗi Điểm bán đều cảm nhận được giá trị của mình và lợi ích Viettel mang lại qua đó gắn bó lâu dài và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Viettel thường xuyên hơn.
- Thực hiện nghiêm chương trình 3 CÓ đối với các điểm bán: Có hình ảnh, Có hàng, Có chăm sóc
Hoàn là một nhân viên rất chăm chỉ, không ngại khó hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tạo dựng mối quan hệ thân thiết với điểm bán để bán hàng, là tấm gương để cho mọi người học hỏi kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc kênh bán tốt. Đó là những lời nhân xét của đ/c Phạm Thế Việt - Cụm trưởng cụm ĐB NBH 03
Chúc mừng Em Hoàn - một nhân viên nhiệt tình, hết lòng vì công việc, có một kết quả rất xứng đáng, chúc em luôn giữ vững phong độ, hẹn gặp lại em vào tổng kết năm 2021 với một kết quả xuất sắc hơn nữa, Bùi Xuân Hoàn xứng đáng là tấm gương về sự chăm chỉ, chịu khó, làm việc có trách nhiệm em sẽ luôn là người truyền cảm hứng, truyền một luồng năng lượng tích cực cho CBCNV Viettel Ninh Bình tiếp tục nỗ lực và cống hiến xây dựng ngôi nhà chung Viettel Ninh Bình phát triển bền vững
-
Xây tri thức, dựng tương lai
14 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giấc mơ có thật
72 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Ưu đãi gói cước 5G dành riêng cho CBNV Viettel, chỉ từ 135.000đ/tháng
222 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
[LIVESTREAM] Chung kết cuộc thi Viettel Telecom Idol
6098 | 24 Bình luận | 41 Thích
-
Chúc mừng 30 cá nhân được TCT khen thưởng hoàn thành xuất sắc...
2777 | 1 Bình luận | 8 Thích
-
Tôi không nghĩ Viettel đã cho mình nhiều như thế!
1289 | 10 Bình luận | 22 Thích
-
Bật mí 2 giám khảo khách mời vô cùng đặc biệt của sân khấu âm...
1116 | 0 Bình luận | 6 Thích
-
Chung kết Viettel Telecom Idol nóng hơn bao giờ hết trước giờ G
1067 | 1 Bình luận | 3 Thích