Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Trung tâm VAS tham gia cuộc thi "INNOVATIVE-ME"

Nguyễn Thị Thu Huyền đã đăng lúc 17:11 - 16.06.2022

Lấy cảm hứng từ triết lý thương hiệu Viettel cho giai đoạn phát triển tiếp theo "cộng hưởng tạo nên giá trị khác biệt" - Trung tâm VAS đã có những ý tưởng đột phá, đổi mới tư duy và sáng tạo.

Cùng với sự phát triển của các xu hướng marketing kỹ thuật số, việc sử dụng linh vật thương hiệu (Mascot Brand) hay việc cá nhân hóa chân dung người dùng làm chất liệu để xây dựng câu chuyện về sản phẩm dịch vụ, content truyền thông dần trở lên phổ biến và trở thành giải pháp truyền thông hiệu quả.

Trên thế giới, linh vật thương hiệu được sử dụng rất phổ biến và tạo được dấu ấn thương hiệu lớn đối với người dùng/khán giả, cụ thể: hình ảnh chú Chuột Mickey đại diện cho Hãng phim nổi tiếng Walt Disney, hình ảnh các viên kẹo được nhân cách hóa của hãng kẹo chocolate M&M, Gấu Brown biểu tượng du lịch của Hàn Quốc,... Một số nhà cung cấp dịch vụ video chờ trên thế giới cũng xây dựng mascot brand riêng như nhân vật Nong Tua D của nhà mạng Dtac Thái Lan, AR Emoji của Samsung,…

Vậy làm thế nào để ứng dùng Mascot Brand vào dịch vụ của Viettel ?
Dưới đây trung tâm VAS sẽ đưa ra một chuỗi các hành động trong việc đưa Mascot vào xây dựng bộ nhận diện cho thương hiệu meCall - một thương hiệu hoàn toàn mới mẻ của Viettel. 

420 | 4 Bình luận | 10 Thích