Tổng quan về Trải nghiệm khách hàng & những công cụ hỗ trợ đo lường, cải thiện
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 13:48 - 20.12.2023
Cùng khám phá 6 công cụ giúp đo lường và cải thiện trải nghiệm khách hàng được khuyến nghị bởi Bain & Company. Đây là bài viết được trích từ Tạp chí Chiến lược - Kinh doanh số 4.
(Xem đầy đủ Tạp chí tại đây).
4160
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
Trung tâm Công nghệ đang mở cửa chào đón đồng đội mới: Cơ hội nghề nghiệp đang...
16 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Viettel ra mắt gói cước 5G “chính hiệu” cho iPhone 17
227 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Tọa đàm Sức khỏe: Nhận diện sớm Đột quỵ não và Đột tử do tim để phòng ngừa hiệu...
321 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Người bán hàng tận tâm – 15 năm bám bản, bám làng cùng Viettel
1094 | 0 Bình luận | 7 Thích
-
Chi bộ Phòng Tài chính Viettel Hà Nội kết nạp Đảng viên mới Nhân...
249 | 0 Bình luận | 9 Thích
-
Tọa đàm Sức khỏe: Nhận diện sớm Đột quỵ não và Đột tử do tim để...
321 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Chi bộ Phòng Hạ tầng - Dự án Viettel TP. Hồ Chí Minh long trọng...
171 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Viettel ra mắt gói cước 5G “chính hiệu” cho iPhone 17
227 | 0 Bình luận | 0 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm