Tổng quan về Trải nghiệm khách hàng & những công cụ hỗ trợ đo lường, cải thiện
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 13:48 - 20.12.2023
Cùng khám phá 6 công cụ giúp đo lường và cải thiện trải nghiệm khách hàng được khuyến nghị bởi Bain & Company. Đây là bài viết được trích từ Tạp chí Chiến lược - Kinh doanh số 4.
(Xem đầy đủ Tạp chí tại đây).
4125
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
Tổng đài 1800.8119 nhánh 5 - Nơi tiếp nhận cuộc gọi của CBNV khi phát hiện các...
334 | 0 Bình luận | 1 Thích -
The Money Verse trên TV360 - cuộc thi kiến thức tài chính dành cho giới trẻ bắt...
111 | 0 Bình luận | 1 Thích -
Viettel tiếp nối kỷ nguyên công nghệ tại Hội nghị Doanh nghiệp quân đội 2025
303 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Viettel Lạng Sơn trao quyết định điều động và giao nhiệm vụ cho...
637 | 2 Bình luận | 9 Thích
-
VIETTEL CẦN THƠ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ ĐỊNH HƯỚNG LUỒNG VẬN HÀNH...
581 | 7 Bình luận | 19 Thích
-
Hộ kinh doanh 3 năm nay không có thuế thu nhập cá nhân
356 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Tổng đài 1800.8119 nhánh 5 - Nơi tiếp nhận cuộc gọi của CBNV khi...
334 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Viettel Đà Nẵng sơ kết 6 tháng đầu năm 2025: Đồng sức đồng lòng...
305 | 0 Bình luận | 3 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm