Tổng quan về Trải nghiệm khách hàng & những công cụ hỗ trợ đo lường, cải thiện
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 13:48 - 20.12.2023
Cùng khám phá 6 công cụ giúp đo lường và cải thiện trải nghiệm khách hàng được khuyến nghị bởi Bain & Company. Đây là bài viết được trích từ Tạp chí Chiến lược - Kinh doanh số 4.
(Xem đầy đủ Tạp chí tại đây).














7809
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
Chặng đường 17 năm hòa nhịp yêu thương cùng “Trái tim cho em”: Mang lại phép...
5 | 0 Bình luận | 0 Thích -
“Cháy” cùng vòng 11 và 12 Bundesliga, độc quyền trên TV360
5 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Đẩy nhanh phổ cập 5G tại Việt Nam qua các chương trình hỗ trợ nâng cấp thiết bị
18 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Viettel Telecom: Giải Cầu lông Đơn mở rộng ghi nhận thành tích...
482 | 2 Bình luận | 19 Thích
-
Một số điều CBCNV cần biết về đẩy mạnh số hóa – giảm giấy tờ khi...
336 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
“Viettel là số một" - Nơi duy nhất Viettel có sóng trong mưa bão
292 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Viettel & Medlatec: “Chăm sóc sức khỏe cho người Việt bằng sức...
261 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Được Viettel gọi điện trao thưởng iPhone 17, người đàn ông báo...
229 | 0 Bình luận | 0 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm