Tổng quan về Trải nghiệm khách hàng & những công cụ hỗ trợ đo lường, cải thiện
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 13:48 - 20.12.2023
Cùng khám phá 6 công cụ giúp đo lường và cải thiện trải nghiệm khách hàng được khuyến nghị bởi Bain & Company. Đây là bài viết được trích từ Tạp chí Chiến lược - Kinh doanh số 4.
(Xem đầy đủ Tạp chí tại đây).
339
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
Giới trẻ Nghệ An thích thú với hình ảnh xe bus công nghệ 5G của Viettel
590 | 1 Bình luận | 3 Thích
-
Gian hàng TV360 trình diễn công nghệ tại Techconnect Vietnam 2024
251 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Lịch thi đấu bóng đá Europa League trên TV360 ngày 3/10
139 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Chúc mừng 30 cá nhân được TCT khen thưởng hoàn thành xuất sắc...
2423 | 1 Bình luận | 6 Thích
-
Chúc mừng 31 tập thể đạt thành tích tốt trong phong trào thi đua...
954 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Tôi không nghĩ Viettel đã cho mình nhiều như thế!
865 | 10 Bình luận | 14 Thích
-
25.000 người dân và khách hàng cùng chung nhịp đập với Viettel...
770 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Mạng xã hội tràn ngập sắc đỏ kỷ niệm 20 năm Viettel mobile
688 | 0 Bình luận | 9 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm