Tổng quan về Trải nghiệm khách hàng & những công cụ hỗ trợ đo lường, cải thiện
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 13:48 - 20.12.2023
Cùng khám phá 6 công cụ giúp đo lường và cải thiện trải nghiệm khách hàng được khuyến nghị bởi Bain & Company. Đây là bài viết được trích từ Tạp chí Chiến lược - Kinh doanh số 4.
(Xem đầy đủ Tạp chí tại đây).














7407
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
GIC Viettel kết hợp TikTok Uni Tour thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên
66 | 0 Bình luận | 1 Thích -
TV360 biến 'Der klassiker' thành lễ hội bia, thổi bùng tinh thần Bundesliga
48 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Viettel Y-Fest Cần Thơ tạo sân chơi mới cho đội ngũ bán hàng tuyến đầu
149 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
TRỰC TIẾP Lễ đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất và kỷ niệm...
926 | 0 Bình luận | 6 Thích
-
BTGĐ VTT tặng hoa chúc mừng các nữ thủ lĩnh: Tôn vinh những bông...
827 | 0 Bình luận | 6 Thích
-
Hành trình 17 năm - Gắn bó, sẻ chia và trưởng thành cùng Viettel
798 | 33 Bình luận | 51 Thích
-
Phòng Công Nghệ – Những chiến binh thầm lặng đứng sau thành công...
693 | 18 Bình luận | 39 Thích
-
25 năm truyền thống VTT - Những con số nổi bật
619 | 2 Bình luận | 6 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm