Tổng quan về Trải nghiệm khách hàng & những công cụ hỗ trợ đo lường, cải thiện
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 13:48 - 20.12.2023
Cùng khám phá 6 công cụ giúp đo lường và cải thiện trải nghiệm khách hàng được khuyến nghị bởi Bain & Company. Đây là bài viết được trích từ Tạp chí Chiến lược - Kinh doanh số 4.
(Xem đầy đủ Tạp chí tại đây).
1418
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
GĐ Trung tâm CNTT VTT trở thành tân Phó Tổng Giám đốc Unitel: Trọng trách thúc...
1789 | 3 Bình luận | 17 Thích -
Tập đoàn có Chánh Văn phòng mới
1915 | 0 Bình luận | 6 Thích -
Cảnh báo tình trạng trộm cắp tại các trạm BTS tiếp tục diễn biến phức tạp tại...
493 | 0 Bình luận | 9 Thích
-
Đoàn công tác của Ban TGĐ VTT sẽ làm việc với Viettel tỉnh/TP...
2851 | 0 Bình luận | 6 Thích
-
TCT khen thưởng 22 CBNV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 3/2025
2451 | 1 Bình luận | 12 Thích
-
Khảo sát ý kiến về chương trình phát thanh Happy time năm 2025
2274 | 5 Bình luận | 9 Thích
-
Giám đốc Trung tâm CNTT và Dịch vụ số VTT nhận chức Phó TGĐ VTS
2167 | 0 Bình luận | 10 Thích
-
Viettel Vĩnh Phúc có 2 Phó Giám đốc mới
2036 | 2 Bình luận | 7 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm