Đề xuất rà soát lại quy trình kết nối khách hàng mới với dịch vụ Internet
Nhịp sống đã đăng lúc 15:13 - 18.10.2024
Hôm qua tôi vừa vào MXH thì giật mình thấy bài viết của một người bạn với tiêu đề "Nhân viên Viettel lạ quá". Bạn tôi rất bức xúc về việc đăng kí mới internet, nhưng thủ tục quá phức tạp và mất thời gian. Đến khi có người tự xưng là "CSKH Viettel" - SĐT 0979163535 nhắn tin zalo để hỗ trợ, thì người đó nói chuyện rất thách thức, không cần khách hàng. Thậm chí xưng "m", "t" và còn xúc phạm bạn tôi.
Câu hỏi
Hôm qua tôi vừa vào MXH thì giật mình thấy bài viết của một người bạn với tiêu đề "Nhân viên Viettel lạ quá". Bạn tôi rất bức xúc về việc đăng kí mới internet, nhưng thủ tục quá phức tạp và mất thời gian. Đến khi có người tự xưng là "CSKH Viettel" - SĐT 0979163535 nhắn tin zalo để hỗ trợ, thì người đó nói chuyện rất thách thức, không cần khách hàng. Thậm chí xưng "m", "t" và còn xúc phạm bạn tôi.
Tôi cho rằng người này chỉ là CTV bên ngoài, không đại diện cho Viettel, nên đã vào giải thích cho bạn của mình. Tuy nhiên, đứng ở góc nhìn của khách hàng bên ngoài, thì sẽ có ấn tượng xấu với dịch vụ của Viettel.
Do bạn tôi làm bên giải trí, nên có lượng người theo dõi khá lớn. Bài viết này đang thu hút sự quan tâm, gây ra bức xúc đối với rất nhiều người theo dõi. Mong VTT xử lý vấn đề cho khách hàng trên và sớm có biện pháp chấm dứt tình trạng này.
Trả lời
TT.DVKH Viettel Telecom trân trọng cảm ơn thông tin góp ý của đồng chí.
TTDVKH đã thưc hiện xác minh thông tin nhân viên vi phạm và sự việc với KH, xin phép phúc đáp đồng chí như sau:
Qua tìm hiểu thông tin nhân viên vi phạm có thái độ với KH là Cá nhân kinh doanh Cao Văn Cường, ký hợp đồng với Chi nhánh Bưu chính Viettel Hà Nội.
Chúng tôi cũng đã liên lạc trực tiếp với khách hàng để nắm tình hình phản ánh, và đã xin lỗi khách hàng về việc sai phạm của nhân viên, khách hàng đã hài lòng và đã lắp sử dụng tốt dịch vụ Viettel.
Đồng thời TTDVKH đã gửi thông tin sai phạm của nhân viên tới Ban Giám đốc Chi nhánh Bưu chính Viettel Hà Nội yêu cầu xử lý vi phạm của nhân viên theo quy định. Chi nhánh thực hiện khóa user đình chỉ công việc, yêu cầu CNKD kiểm điểm, cam kết không tái phạm, xem xét thanh lý hợp đồng nếu tiếp tục vi phạm.
Chúng tôi xin gửi đến đồng chí lời cảm ơn chân thành vì đã chủ động giải thích để KH hiểu và thông cảm khi đang gặp phải vấn đề không hài lòng với dịch vụ của Viettel, sau khi nhận được thông tin giải thích của đồng chí, KH đã gỡ bài đăng trên MXH.
TTDVKH khách hàng một lần nữa cảm ơn đồng chí đã đóng góp ý kiến kịp thời để Viettel Telecom nắm được tình hình phản ánh của khách hàng, đồng thời xử lý ngay vi phạm, rút kinh nghiệm trong toàn bộ máy, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
48 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
152 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone Y-Fest 2024
356 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
1972 | 0 Bình luận | 5 Thích
-
Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn có Phó Ban mới
1646 | 1 Bình luận | 14 Thích
-
Viettel giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số đột phá tại...
772 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
TV360 tặng gói trải nghiệm VIP cho CBNV xem miễn phí 3 tháng
399 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone...
356 | 0 Bình luận | 3 Thích