Viettel Mobile trong tôi - Hành trình 15 năm trong chuỗi 20 năm kinh doanh di động Mobile 098
Nguyễn Văn Bảy đã đăng lúc 15:24 - 09.10.2024
Thật may mắn cho bản thân tôi đã được đóng góp vào 3/4 quãng đường kinh doanh di động và thật sự khi nhìn lại khoảng thời gian này tôi vẫn chưa hết xúc động khi bỡ ngỡ những ngày đầu vào Viettel.
Tôi xuất thân là dân kỹ thuật vào Viettel từ những ngày đầu năm 2009, khi đó bước chân vào Chi nhánh Kỹ thuật Viettel Cần Thơ (Giai đoạn này ở tỉnh tách riêng kinh doanh và kỹ thuật). Những ngày đầu còn rất mơ hồ về Viettel, từ văn hóa đến môi trường làm việc, nên yêu cầu bản thân phải thích nghi nhanh chóng. Và cứ như thế sau thời gian thử việc tôi được vào làm chính thức, 1 năm sau thì sáp nhập 2 Chi nhánh Kinh doanh và Kỹ thuật thành lập Chi nhánh Viettel Cần Thơ. Đây cũng là giai đoạn bước ngoặc cho một nhân viên kỹ thuật như tôi chuyển sang kinh doanh với vai trò Nhân viên kinh doanh KHDN, đi từ bỡ ngỡ này đến bỡ bỡ khác, chuyển từ kỹ thuật sang kinh doanh nên tôi phải học hỏi thật nhiều từ lãnh đạo, từ đồng nghiệp để không bị bỏ lại phía sau. Khi bước sang kinh doanh những khái niệm thuê bao register, thuê bao thực 3k3d, thuê bao nạp thẻ,... Nào là thẻ cào, nào là máy sumo, nào là Dcom3G, nào là sim Tomato, sim Happy zone, sim học sinh sinh viên làm tôi quay cuồng với những khái niệm mới. Tuy nhiên qua thời gian được sự hỗ trợ từ Lãnh đạo, từ đồng nghiệp tôi cũng dân quen với công việc kinh doanh, quen với các cách triển khai các chương trình, các giải pháp kinh doanh giúp bản thân luôn hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Hội nghị tri ân khách hàng năm 2014 tại Viettel Cần Thơ
Một trong những kỷ niệm giai đoạn này là tiếp nhận kinh doanh sản phẩm Dcom 3G, với người mới từ kỹ thuật chuyển sang như tôi, thật sự giai đoạn này rất khốc liệt, rất khó khăn. Mỗi ngày từ 7h00 sáng hàng ngày phải vào họp với Giám đốc Chi nhánh riêng nội dung 3G thì như rằng bị áp lực đề nặng từ 7h00 sáng cho đến hơn 8h30 mới kết thúc cuộc họp. Khi bước chân ra khỏi phòng họp hàng ngày cảm giác dầu óc lâng lâng, áp lực thật khủng khiếp, có đôi lúc muốn từ bỏ nhưng bản thân đã chấn an lại rằng sao mọi người làm được mình lại không? Thế là cố gắng cũng vượt qua được giai đoạn khó khăn đó, giúp cho bản thân cảm giác trưởng thành hơn đúng như giá trị cốt lõi Viettel “Trưởng thành từ những thách thức và thất bại”.
Gala chúc mừng năm mới 2015 tại Viettel Cần Thơ
Hội diễn văn nghệ chào mừng 10 năm kinh doanh di động 2014 tại Viettel Cần Thơ
Hiện tại năm 2024 tôi công tác tại Viettel Hậu Giang
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
65 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
224 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone Y-Fest 2024
382 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
1990 | 0 Bình luận | 5 Thích
-
Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn có Phó Ban mới
1719 | 1 Bình luận | 14 Thích
-
Viettel giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số đột phá tại...
784 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
TV360 tặng gói trải nghiệm VIP cho CBNV xem miễn phí 3 tháng
404 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone...
382 | 0 Bình luận | 3 Thích