Quy trình Quản lý chất lượng cung cấp dịch vụ
Trương Thị Khánh đã đăng lúc 15:01 - 25.04.2025
Quy trình “Quản lý chất lượng cung cấp dịch vụ” được xây dựng nhằm mục đích quản lý theo dõi các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, phân tích đánh giá các vấn đề gây ra trải nghiệm tồi để từ đó xây dựng giải pháp tối ưu chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Quản lý chất lượng là quá trình phối hợp các hoạt động để xác định mục tiêu, lập kế hoạch, kiểm soát và cải thiện chất lượng trong khuôn khổ một hệ thống chất lượng được xác định, nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất.
Mục tiêu chính của Quản lý chất lượng là đảm bảo rằng sản phẩm, dịch vụ hoặc quy trình đáp ứng các yêu cầu và mong đợi của khách hàng, từ đó tạo ra sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng qua đó góp phần nâng cao hiệu suất và hiệu quả, tăng cường khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp
Xuất phát từ mục tiêu đó, Phòng Quản lý Chất lượng dịch vụ và Trải nghiệm khách hàng đã cùng các Phòng, Trung tâm xây dựng, ban hành Quy trình Quản lý chất lượng cung cấp dịch vụ áp dụng chính thức tại Tổng Công ty từ tháng 9/2023.
- Phạm vi điều chỉnh: Các sản phẩm dịch vụ do Tổng Công ty Viễn thông Viettel cung cấp.
- Quy trình Quản lý chất lượng cung cấp dịch vụ được thực hiện theo các bước chính như sau:
Mã hiệu quy trình: QT.VTT.DV&KH.05
Ngày hiệu lực: 01/09/2023
Đơn vị ban hành: Phòng Quản lý CLDV & Trải nghiệm KH - VTT
-
Viettel Tendoo tham dự diễn đàn chuyển đổi số Ngành Công Thương 2025
26 | 0 Bình luận | 0 Thích -
CBNV có thể mua pháo hoa chính hãng tại cửa hàng bán lẻ Viettel từ 1/12/2025
236 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Sợi cáp mở ra bầu trời: Từ lớp học vùng cao đến sự vinh danh châu Á
53 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
“Sức mạnh của niềm tin” – Cuốn sách được TGĐ Hoàng Trung Thành...
1182 | 14 Bình luận | 28 Thích
-
TCT chuẩn bị kế hoạch tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2025 và...
963 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Viettel chiếu phim lưu động để nhân dân cả nước được thưởng thức...
731 | 0 Bình luận | 5 Thích
-
"Mưa đỏ" tạo làn sóng xem phim "lưu động" chưa từng có trên khắp...
629 | 1 Bình luận | 3 Thích
-
Viettel Lạng Sơn tạo kỳ tích tăng trưởng trong 10 ngày nhờ "Mưa...
601 | 12 Bình luận | 14 Thích