Quy trình Quản lý chất lượng cung cấp dịch vụ
Trương Thị Khánh đã đăng lúc 15:01 - 25.04.2025
Quy trình “Quản lý chất lượng cung cấp dịch vụ” được xây dựng nhằm mục đích quản lý theo dõi các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, phân tích đánh giá các vấn đề gây ra trải nghiệm tồi để từ đó xây dựng giải pháp tối ưu chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Quản lý chất lượng là quá trình phối hợp các hoạt động để xác định mục tiêu, lập kế hoạch, kiểm soát và cải thiện chất lượng trong khuôn khổ một hệ thống chất lượng được xác định, nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất.
Mục tiêu chính của Quản lý chất lượng là đảm bảo rằng sản phẩm, dịch vụ hoặc quy trình đáp ứng các yêu cầu và mong đợi của khách hàng, từ đó tạo ra sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng qua đó góp phần nâng cao hiệu suất và hiệu quả, tăng cường khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp
Xuất phát từ mục tiêu đó, Phòng Quản lý Chất lượng dịch vụ và Trải nghiệm khách hàng đã cùng các Phòng, Trung tâm xây dựng, ban hành Quy trình Quản lý chất lượng cung cấp dịch vụ áp dụng chính thức tại Tổng Công ty từ tháng 9/2023.
- Phạm vi điều chỉnh: Các sản phẩm dịch vụ do Tổng Công ty Viễn thông Viettel cung cấp.
- Quy trình Quản lý chất lượng cung cấp dịch vụ được thực hiện theo các bước chính như sau:
Mã hiệu quy trình: QT.VTT.DV&KH.05
Ngày hiệu lực: 01/09/2023
Đơn vị ban hành: Phòng Quản lý CLDV & Trải nghiệm KH - VTT
-
Viettel ra mắt loạt gói cước mới tiết kiệm tới 75% chi phí Data Roaming hiện...
118 | 0 Bình luận | 0 Thích -
TCT gửi cảnh báo CBNV cẩn trọng tình trạng giả mạo lực lượng chức năng...
223 | 0 Bình luận | 3 Thích -
Tổng đài 1800.8119 nhánh 5 - Nơi tiếp nhận cuộc gọi của CBNV khi phát hiện các...
387 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Viettel Tuyên Quang tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng...
448 | 6 Bình luận | 10 Thích
-
Tổng đài 1800.8119 nhánh 5 - Nơi tiếp nhận cuộc gọi của CBNV khi...
387 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Đảng viên Trúc Ngọc: Từ nữ kỹ sư công nghệ đến người "nghệ sĩ"...
345 | 0 Bình luận | 14 Thích
-
“Cảm ơn vì đã làm việc cùng nhau!”
295 | 5 Bình luận | 17 Thích
-
TCT gửi cảnh báo CBNV cẩn trọng tình trạng giả mạo lực lượng...
223 | 0 Bình luận | 3 Thích