Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Cô Tư vấn viên Viettel Quảng Ngãi vượt qua bệnh tật luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ

Huỳnh Hữu Hùng đã đăng lúc 18:06 - 30.06.2021

Chị Nguyễn Thị Thúy Mai, một người phụ nữ nhỏ nhắn, nhẹ nhàng nhưng như đầy nghị lực. Vượt qua căn bệnh ung thư để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đầu năm 2009, chị Mai gia nhập ngôi nhà chung Viettel Quảng Ngãi. Hàng tháng chị đều lên kế hoạch, đặt mục tiêu cao hơn chỉ tiêu của đơn vị giao. Từ kế hoạch tháng, chị đặt mục tiêu ngày. Hàng ngày, chị dậy rất sớm lo công việc gia đình, đưa con đi học sau đó chị đến cơ quan - Viettel huyện Sơn Tịnh để cùng các TVV của huyện đi bán hàng theo đội, bán gian hàng lưu động hoặc thực hiện các cách thức bán hàng khác do Giám đốc huyện triển khai, phân công. Những ngày không bán hàng tập trung, chị chủ động happycall, bán hàng từng hộ dân, truyền thông qua phướn, tờ rơi, ... để khách hàng khi cần là biết đến chị. Tháng nào cũng rong ruổi trên chiếc xe máy với hàng trăm cây số nhưng với chị tinh thần làm việc luôn luôn đầy cảm hứng.

Đối với chị công tác truyền thông, chăm sóc khách hàng được coi trọng, chị tận dụng cơ hội và luôn luôn thay đổi phương thức nhất là khi truyền thông số ra đời. Chị tận dụng các mạng xã hội, vừa nhanh, rộng, tiết kiệm chi phí. Chị tạo các nhóm để gắn kết khách hàng, từ đó chăm sóc, tư vấn, bán thêm sản phẩm, dịch vụ khi khách hàng cần. Thật sự hiệu quả khi khách hàng ngày càng đến với chị nhiều hơn, thu nhập của chị cũng tăng lên. Hàng tháng chị đều hoàn thành tốt các chỉ tiêu đơn vị giao, thu nhập hơn chục triệu đồng. Thường được huyện tuyên dương, khen thưởng.

Chị Mai truyền thông bán hàng

Chị đề ra phương châm “Xem khách hàng là người thân” cho nên ngoài sự nắm chắc chuyên môn, nghiệp vụ, am hiểu sản phẩm, dịch vụ để tư vấn tốt cho khách hàng, chị là người rất chân thành và gần gủi, luôn luôn quan tâm, chia sẻ với khách hàng. Chính vì thế, khách hàng cũng xem chị như người thân nên khi dùng dịch vụ viễn thông là gọi ngay cho chị và sử dụng dịch vụ bền vững hơn.

Nói như thế, trong công việc không phải lúc nào cũng thuận lợi và dễ dàng. Chị rất điềm đạm, chịu khó để bán được hàng không phải tiếp xúc một lần là thành công ngay, nên phải bám nắm khách hàng nhiều lần, luôn luôn lắng nghe khi khách hàng thắc mắc, khiếu nại. Chị luôn bình tỉnh, ôn hòa để giải quyết công việc. Chị luôn tâm niệm khách chính là người trả lương nên luôn đề cao trách nhiệm, tìm cách phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chị Mai tận tình hướng dẫn khách hàng

Sự việc không may lại đến với chị, đầu năm 2012, trong khi đi làm việc chị bị sốt cao, sau khi đi khám tại bệnh viện phát hiện chị bị K hạch, hạch nổi đỏ xuất hiện nhiều chỗ trên cơ thể. Chị phải nhập viện điều trị tuy nhiên giai đoạn bệnh chưa đến mức tồi tệ. Chị điều trị một thời gian rồi được xuất viện và tiếp tục điều trị theo đợt, không phải thường xuyên ở bệnh viện.

Mặc dù trong người đang mang bệnh nan y, sức khỏe suy giảm nhưng chị vẫn tiếp tục làm việc cho Viettel với niềm đam mê, yêu nghề. Chị chia sẻ niềm tự hào khi phục vụ cho doanh nghiệp quân đội.

Đại diện BGĐ Chi nhánh thăm gia đình chị - TVV vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ

Tính đến nay, chị đã gắn bó với Viettel Quảng Ngãi hơn 12 năm trong đó đã gần 9 năm vừa làm việc, vừa mang trong người căn bệnh nang y. Gặp chị lúc nào cũng thấy khuôn mặt vui vẻ, thân thiện, ít ai biết rằng chị đã kiên cường chống chọi với bệnh tt, vượt mọi khó khăn. Chị cũng ít khi chia s với người khác về căn bệnh của mình. Nhiều lúc bệnh phát, thở rất khó nhưng chị vẫn tiếp chuyện với khách hàng. Dần dần nhiều khách hàng biết chị bị bệnh và rất cảm thông, yêu mến chị hơn.

Cảm ơn chị, người phụ nữ đầy nghị lực, sẽ luôn là những người truyền cảm hứng, truyền một luồng năng lượng tích cực cho người Viettel Quảng Ngãi tiếp tục nỗ lực và cống hiến xây dựng đơn vị phát triển bền vững.

1121 | 2 Bình luận | 6 Thích