Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Phú Yên gửi ý kiến hay

Nghe bài viết dạng audio

Phú Yên đã đăng lúc 15:17 - 15.12.2022

Viettel Phú Yên xin gửi ý kiến đóng góp cho TCT để phát triển và gìn giữ vị trí số 1 thị phần FTTH. Cụ thể như sau:

 - Về phát triển mới:

 + Đẩy nhanh công tác lệ hạ tầng Gpon đặc biệt tủ nhựa tại các khu vực có thuê bao cần cung cấp KH nhanh: mục tiêu lên tối thiểu 432 tủ thuê bao bán được 1.728 TB.

 + Điều hành Cụm, phối hợp cửa hàng tổ chức truyền thông bán hàng tại các Node mới lên đảm bảo hiệu suất đạt tối thiểu 30% trong 6 tháng. Tổ chức bán hàng lưu động tập trung tổ/nhóm. 

 + Truyền thông tại các trạm mới và dồn dịch hạ tầng: Dán Decal tại hộp cáp, dán poster tại khu vực đông dân cư, phát tờ rơi tại nhà dân, truyền thông trên Zalo, facebook,...

 +  Khai thác danh sách KH đang sử dụng internet của FPT: Thực hiện tiếp xúc trực tiếp theo địa chỉ của khách hàng. Sử dụng CTKM ưu đãi đặc biệt để thu hút KH chuyển sang Viettel.

 + Thực hiện happycall, tiếp xúc trực tiếp danh sách TB đang sử dụng dịch vụ của đối thủ có hành động gọi báo hỏng. Sử dụng CTKM ưu đãi đặc biệt để thu hút KH chuyển sang Viettel.

 - Về gìn giữ và khôi phục TB

 +  Điều hành công tác khôi phục thuê bao, chuyển nhượng HĐ và chuyển địa điểm cho các KH mới sử dụng (Mục tiêu khôi phục TB rời mạng 250-300TB/ tháng và tỉ lệ rời mạng hàng tháng 0.55%).

 + Điều hành tiếp xúc tìm hiểu nguyên nhân các TB không phát sinh lưu lượng và PSLL thấp hỗ trợ khách hàng sử dụng lại để giảm tỷ lệ rời mạng do nguyên nhân bị sự cố hoặc do lỗi thiết bị.

+ Đối với khách hàng có phản ánh về chất lượng dịch vụ >= 2 lần: Điều hành HKD tiếp xúc hỗ trợ KH gọi tổng đài, phối hợp kỹ thuật xử lý dứt điểm các sự cố do khách hàng phản ánh để giảm tỷ lệ rời mạng do nguyên nhân chất lượng dịch vụ chuyển bộ phận CSKH theo dõi và happycal lại KH sau khi khắc phục sự cố.

+ Đối với khách hàng hết cước đóng trước: Cụm trưởng điều hành HKD thực hiện tiếp xúc khách hàng ngay từ đầu tháng. Tập trung tư vấn KH tham gia đóng cước trước để gìn giữ KH đảm bảo tỷ lệ đạt >90% KH trong đầu kỳ tham gia đóng cước trước.

PGĐ Viễn thông thực hiện 3 cùng với HKD Huyện Sơn Hòa bán hàng CĐBR

 

340 | 0 Bình luận | 0 Thích