Thương hiệu tìm cách "chăm" khách hàng Gen Z
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 10:15 - 07.09.2023
Khác với các thế hệ trước, nhóm khách hàng Gen Z đang ngày càng chủ động hơn trong tiêu dùng khi họ đang tự tạo ra sân chơi cho riêng mình và buộc các nhãn hàng phải theo đuổi.
4125
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
Viettel được bình chọn là nhà mạng có chất lượng dịch vụ băng rộng và cố định...
88 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Trung tâm Phân tích dữ liệu – Từ hạt mầm công nghệ đến lá cờ tiêu biểu của sáng...
377 | 0 Bình luận | 15 Thích -
Sách nói “Tái sáng tạo về nhân sự” trên Mydio: Nhân sự thời AI liệu có bị bỏ...
52 | 2 Bình luận | 1 Thích
-
Cơ hội mua xe Vinfast giá tốt nhất cho người Viettel trong tháng...
3025 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
TCT khuyến cáo: CBNV tự cách ly tại nhà trong 05 ngày và đeo...
2778 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Trung tâm Dịch vụ Truyền hình có thủ lĩnh mới
2181 | 0 Bình luận | 16 Thích
-
Viettel Hà Tĩnh – Dấu ấn riêng từ những công trình, bản sắc...
1965 | 5 Bình luận | 23 Thích
-
Viettel đấu giá thành công băng tần 'kim cương'
1689 | 0 Bình luận | 1 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm