Thương hiệu tìm cách "chăm" khách hàng Gen Z
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 10:15 - 07.09.2023
Khác với các thế hệ trước, nhóm khách hàng Gen Z đang ngày càng chủ động hơn trong tiêu dùng khi họ đang tự tạo ra sân chơi cho riêng mình và buộc các nhãn hàng phải theo đuổi.
Đây là bài viết được trích từ Tạp chí Chiến lược - Kinh doanh số III. Xem đầy đủ Tạp chí tại đây.
344
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
Xây tri thức, dựng tương lai
8 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giấc mơ có thật
24 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Ưu đãi gói cước 5G dành riêng cho CBNV Viettel, chỉ từ 135.000đ/tháng
199 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
[LIVESTREAM] Chung kết cuộc thi Viettel Telecom Idol
6054 | 24 Bình luận | 41 Thích
-
Chúc mừng 30 cá nhân được TCT khen thưởng hoàn thành xuất sắc...
2760 | 1 Bình luận | 8 Thích
-
Tôi không nghĩ Viettel đã cho mình nhiều như thế!
1267 | 10 Bình luận | 21 Thích
-
Bật mí 2 giám khảo khách mời vô cùng đặc biệt của sân khấu âm...
1102 | 0 Bình luận | 6 Thích
-
Chung kết Viettel Telecom Idol nóng hơn bao giờ hết trước giờ G
1057 | 1 Bình luận | 3 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm