Xu hướng Gen Z: Mạng xã hội chi phối quyết định mua hàng và có ý thức tài chính hơn
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 10:08 - 07.09.2023
Nghiên cứu xu hướng Gen Z đã chỉ ra, 85% người thuộc thế hệ này cho biết mạng xã hội ảnh hưởng đến lựa chọn và quyết định mua hàng của họ. Việc các thương hiệu đặt cược vào việc sử dụng các mạng xã hội để tiếp cận Gen Z đang là hướng đi đúng đắn. Đồng thời, Gen Z hiện nay được cho là có ý thức tài chính tốt hơn so với các thế hệ trước đó.
Đây là bài viết được trích từ Tạp chí Chiến lược - Kinh doanh số III. Xem đầy đủ Tạp chí tại đây.
541
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
Sôi động ngày nhận racekit Viettel Marathon 2024 chặng Angkor Wat
62 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Đường chạy Viettel Marathon Angkor Wat được đánh giá đẹp hơn đường chạy SEA...
71 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Đường chạy Viettel Marathon 2024 chặng Angkor Wat chính thức được Hiệp hội Điền...
53 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Chúc mừng 9 nhân sự xuất sắc của VTT được Tập đoàn cấp học bổng...
2683 | 6 Bình luận | 8 Thích
-
Roadshow 5G trên xe buýt 2 tầng chạy các tuyến đường trung tâm...
1991 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Video toàn cảnh Gala kênh bán 2024 Viettel Quảng Bình
1965 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Bài dự thi Người truyền lửa văn hóa Viettel: Đ/c Lê Tú Anh -...
1769 | 35 Bình luận | 26 Thích
-
Happy time ngày17/12/2024 - Viettel Hưng Yên vượt mục tiêu sớm...
1642 | 30 Bình luận | 64 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm