Xu hướng Gen Z: Mạng xã hội chi phối quyết định mua hàng và có ý thức tài chính hơn
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 10:08 - 07.09.2023
Nghiên cứu xu hướng Gen Z đã chỉ ra, 85% người thuộc thế hệ này cho biết mạng xã hội ảnh hưởng đến lựa chọn và quyết định mua hàng của họ. Việc các thương hiệu đặt cược vào việc sử dụng các mạng xã hội để tiếp cận Gen Z đang là hướng đi đúng đắn. Đồng thời, Gen Z hiện nay được cho là có ý thức tài chính tốt hơn so với các thế hệ trước đó.
4076
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
Viettel được bình chọn là nhà mạng có chất lượng dịch vụ băng rộng và cố định...
96 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Trung tâm Phân tích dữ liệu – Từ hạt mầm công nghệ đến lá cờ tiêu biểu của sáng...
388 | 0 Bình luận | 15 Thích -
Sách nói “Tái sáng tạo về nhân sự” trên Mydio: Nhân sự thời AI liệu có bị bỏ...
57 | 2 Bình luận | 1 Thích
-
Cơ hội mua xe Vinfast giá tốt nhất cho người Viettel trong tháng...
3036 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
TCT khuyến cáo: CBNV tự cách ly tại nhà trong 05 ngày và đeo...
2786 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Trung tâm Dịch vụ Truyền hình có thủ lĩnh mới
2234 | 0 Bình luận | 16 Thích
-
Viettel Hà Tĩnh – Dấu ấn riêng từ những công trình, bản sắc...
1971 | 5 Bình luận | 23 Thích
-
Viettel đấu giá thành công băng tần 'kim cương'
1693 | 0 Bình luận | 1 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm