Xu hướng Gen Z: Mạng xã hội chi phối quyết định mua hàng và có ý thức tài chính hơn
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 10:08 - 07.09.2023
Nghiên cứu xu hướng Gen Z đã chỉ ra, 85% người thuộc thế hệ này cho biết mạng xã hội ảnh hưởng đến lựa chọn và quyết định mua hàng của họ. Việc các thương hiệu đặt cược vào việc sử dụng các mạng xã hội để tiếp cận Gen Z đang là hướng đi đúng đắn. Đồng thời, Gen Z hiện nay được cho là có ý thức tài chính tốt hơn so với các thế hệ trước đó.
1460
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
GĐ Trung tâm CNTT VTT trở thành tân Phó Tổng Giám đốc Unitel: Trọng trách thúc...
1095 | 2 Bình luận | 12 Thích -
Tập đoàn có Chánh Văn phòng mới
1582 | 0 Bình luận | 6 Thích -
Cảnh báo tình trạng trộm cắp tại các trạm BTS tiếp tục diễn biến phức tạp tại...
376 | 0 Bình luận | 8 Thích
-
TCT khen thưởng 22 CBNV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 3/2025
2130 | 1 Bình luận | 10 Thích
-
Tập đoàn có Chánh Văn phòng mới
1582 | 0 Bình luận | 6 Thích
-
GĐ Trung tâm CNTT VTT trở thành tân Phó Tổng Giám đốc Unitel:...
1095 | 2 Bình luận | 12 Thích
-
Chi bộ Viettel Phú Thọ tổ chức thành công Đại hội làm trước,...
890 | 4 Bình luận | 16 Thích
-
Viettel Ninh Bình tổ chức bàn giao chức danh Phó Giám đốc KHCN
787 | 0 Bình luận | 1 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm