Xu hướng Gen Z: Mạng xã hội chi phối quyết định mua hàng và có ý thức tài chính hơn
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 10:08 - 07.09.2023
Nghiên cứu xu hướng Gen Z đã chỉ ra, 85% người thuộc thế hệ này cho biết mạng xã hội ảnh hưởng đến lựa chọn và quyết định mua hàng của họ. Việc các thương hiệu đặt cược vào việc sử dụng các mạng xã hội để tiếp cận Gen Z đang là hướng đi đúng đắn. Đồng thời, Gen Z hiện nay được cho là có ý thức tài chính tốt hơn so với các thế hệ trước đó.
4108
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
TCT gửi cảnh báo CBNV cẩn trọng tình trạng giả mạo lực lượng chức năng...
49 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Tổng đài 1800.8119 nhánh 5 - Nơi tiếp nhận cuộc gọi của CBNV khi phát hiện các...
360 | 0 Bình luận | 1 Thích -
The Money Verse trên TV360 - cuộc thi kiến thức tài chính dành cho giới trẻ bắt...
123 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
VIETTEL CẦN THƠ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ ĐỊNH HƯỚNG LUỒNG VẬN HÀNH...
589 | 7 Bình luận | 19 Thích
-
Hộ kinh doanh 3 năm nay không có thuế thu nhập cá nhân
376 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Tổng đài 1800.8119 nhánh 5 - Nơi tiếp nhận cuộc gọi của CBNV khi...
360 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Viettel tiếp nối kỷ nguyên công nghệ tại Hội nghị Doanh nghiệp...
339 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Viettel Đà Nẵng sơ kết 6 tháng đầu năm 2025: Đồng sức đồng lòng...
314 | 0 Bình luận | 3 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm