Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Xu hướng Gen Z: Mạng xã hội chi phối quyết định mua hàng và có ý thức tài chính hơn

Nghe bài viết dạng audio

Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 10:08 - 07.09.2023

Nghiên cứu xu hướng Gen Z đã chỉ ra, 85% người thuộc thế hệ này cho biết mạng xã hội ảnh hưởng đến lựa chọn và quyết định mua hàng của họ. Việc các thương hiệu đặt cược vào việc sử dụng các mạng xã hội để tiếp cận Gen Z đang là hướng đi đúng đắn. Đồng thời, Gen Z hiện nay được cho là có ý thức tài chính tốt hơn so với các thế hệ trước đó.

Đây là bài viết được trích từ Tạp chí Chiến lược - Kinh doanh số III. Xem đầy đủ Tạp chí tại đây.

316 | 0 Bình luận | 0 Thích