Xu hướng Gen Z: Mạng xã hội chi phối quyết định mua hàng và có ý thức tài chính hơn
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 10:08 - 07.09.2023
Nghiên cứu xu hướng Gen Z đã chỉ ra, 85% người thuộc thế hệ này cho biết mạng xã hội ảnh hưởng đến lựa chọn và quyết định mua hàng của họ. Việc các thương hiệu đặt cược vào việc sử dụng các mạng xã hội để tiếp cận Gen Z đang là hướng đi đúng đắn. Đồng thời, Gen Z hiện nay được cho là có ý thức tài chính tốt hơn so với các thế hệ trước đó.
1423
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
Cùng Ring Ring gửi giai điệu tình yêu ngọt ngào đến người thương yêu
288 | 0 Bình luận | 2 Thích -
Viettel 5G hợp tác cùng Samsung mang đến trải nghiệm 5G tối ưu trên Galaxy AI
365 | 0 Bình luận | 1 Thích -
TCT thay đổi một số Quy định về chế độ giao ban, hội họp, báo cáo định kỳ
1965 | 0 Bình luận | 6 Thích
-
Khen thưởng 15 tập thể và 85 cá nhân có thành tích tốt trong...
2062 | 5 Bình luận | 14 Thích
-
TCT thay đổi một số Quy định về chế độ giao ban, hội họp, báo...
1965 | 0 Bình luận | 6 Thích
-
Trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Trưởng phòng Tổng hợp...
852 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
TCT khen thưởng 33 tập thể và 278 cá nhân có thành tích tốt...
663 | 1 Bình luận | 2 Thích
-
Công ty Telemor tuyển dụng vị trí Trưởng phòng KHDN với mức thu...
623 | 0 Bình luận | 0 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm