Xu hướng Gen Z: Mạng xã hội chi phối quyết định mua hàng và có ý thức tài chính hơn
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 10:08 - 07.09.2023
Nghiên cứu xu hướng Gen Z đã chỉ ra, 85% người thuộc thế hệ này cho biết mạng xã hội ảnh hưởng đến lựa chọn và quyết định mua hàng của họ. Việc các thương hiệu đặt cược vào việc sử dụng các mạng xã hội để tiếp cận Gen Z đang là hướng đi đúng đắn. Đồng thời, Gen Z hiện nay được cho là có ý thức tài chính tốt hơn so với các thế hệ trước đó.
4145
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
Sắc màu Roadshow “5G – Cuộc sống mới” phủ khắp phố phường TP. Hồ Chí Minh
13 | 0 Bình luận | 1 Thích -
Viettel Đắk Lắk hoàn thành đào tạo Bộ Quy tắc Văn hoá ứng xử Viettel
41 | 0 Bình luận | 1 Thích -
Tự hào thanh niên VTT: Đại diện 50 đại biểu khối Văn hóa Việt Nam phát biểu...
148 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
TCT thông báo tuyển dụng nội bộ 48 nhân sự
2075 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Viettel Bắc Ninh chiếu phim “Mưa Đỏ” cho hơn 2.000 cán bộ giáo...
516 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Tuổi trẻ Viettel Telecom được tôn vinh, ghi dấu tại Giải thưởng...
349 | 3 Bình luận | 6 Thích
-
VTT bắt tay cùng chuyên gia y tế xây dựng "hàng rào bảo vệ" tâm...
245 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Viettel Hà Nội chào tháng 12
243 | 0 Bình luận | 13 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm

