Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

 Đề xuất cung cấp thêm ghế ghế xếp tại văn phòng Giang Văn Minh

Nghe bài viết dạng audio

Nhịp sống đã đăng lúc 10:28 - 10.07.2023

Diện tích văn phòng tại Giang Văn Minh khá là chật, nên hiện tại chỉ cung cấp đúng 1 ghế cho 1 người nhằm đảm bảo chỗ làm việc gọn gàng, ngăn nắp. Tuy nhiên rất bất tiện khi cần trao đổi công việc trực tiếp giữa đồng nghiệp với nhau tại ví trí làm việc. Nhưng do không có ghế nên mọi người đứng để trao đổi gây bất tiện và kém hiệu quả. Vậy tôi đề xuất văn phòng nên đầu tư mua thêm các ghê xếp, mổi tầng chỉ cần khoảng 4-5 cái để ngồi tạm thời trong thời gian trao đổi. Sau khi xong việc có thể xếp gọn và cất vào các góc phòng. 

Ý kiến:

Diện tích văn phòng tại Giang Văn Minh khá là chật, nên hiện tại chỉ cung cấp đúng 1 ghế cho 1 người nhằm đảm bảo chỗ làm việc gọn gàng, ngăn nắp. Tuy nhiên rất bất tiện khi cần trao đổi công việc trực tiếp giữa đồng nghiệp với nhau tại ví trí làm việc. Nhưng do không có ghế nên mọi người đứng để trao đổi gây bất tiện và kém hiệu quả.

Vậy tôi đề xuất văn phòng nên đầu tư mua thêm các ghê xếp, mổi tầng chỉ cần khoảng 4-5 cái để ngồi tạm thời trong thời gian trao đổi. Sau khi xong việc có thể xếp gọn và cất vào các góc phòng. 

Trả lời

Nhận được ý kiến của đ/c Nhịp sống đã gửi đến phòng Hành chính và nhận được phản hồi như sau:

Với các đơn vị thường xuyên trao đổi nhóm trong công việc cần sử dụng ghế gập thì thực hiện ký PYC gửi về Phòng Hành chính để đảm bảo công cụ, điều kiện làm việc. Đồng thời đơn vị cũng cần chủ động có phương án đảm bảo công tác vệ sinh nội vụ khi đã được trang bị ghế gập theo nhu cầu, tránh việc không ngăn nắp gọn gàng.

Trân trọng!

720 | 0 Bình luận | 1 Thích