Viettel Quảng Ninh triển khai hoạt động chăm sóc chủ động để gìn giữ khách hàng Cố định băng rộng
Nguyễn Thị Bích Khuyên đã đăng lúc 10:27 - 28.09.2022
Từ tháng 9/2022 Viettel Quảng Ninh triển khai chính sách đổi thiết bị cho thuê bao CĐBR đang sử dụng thiết bị Wifi 1 băng tần. Viettel Quảng Ninh đã triển khai chính sách thay thế thiết bị đầu cuối chủ động, linh hoạt để gìn giữ thuê bao kịp thời nhất. Khách hàng được sử dụng chủng loại thiết bị đầu cuối cao cấp nhất để gia tăng trải nghiệm và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Với quan điểm đặt lợi ích và độ hài lòng của khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm, Viettel Quảng Ninh luôn chú trọng việc đảm bảo chất lượng dịch vụ di động và chất lượng dịch vụ cố định trên địa bàn. Gìn giữ khách hàng đang dùng dịch vụ cố định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được đặt lên hàng đầu và đóng vai trò quan trọng trong công tác chỉ đạo, điều hành của Ban Giám Đốc chi nhánh.
Từ tháng 9/2022 Viettel Quảng Ninh triển khai chính sách đổi thiết bị cho thuê bao CĐBR đang sử dụng thiết bị Wifi 1 băng tần. Đây là hoạt động xuyên suốt theo hướng dẫn từ Trung tâm CĐBR - Tổng Công Ty Viễn Thông Viettel xuống các Viettel Tỉnh.
Đ/c Nguyễn Văn Toàn-NVKT VTH Móng Cái thay thiết bị 2 băng tần cho KH dùng dịch vụ CĐBR trên địa bàn
Đi đôi với việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi gặp sự cố như đảm bảo cho nhu cầu cập nhật thông tin của khách hàng, nhu cầu học tập, làm việc từ xa, nhu cầu giải trí, sử dụng các dịch vụ trực tuyến của khách hàng, Viettel Quảng Ninh đã triển khai chính sách thay thế thiết bị đầu cuối chủ động, linh hoạt để gìn giữ thuê bao kịp thời nhất. Khách hàng được sử dụng chủng loại thiết bị đầu cuối cao cấp nhất để gia tăng trải nghiệm và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nhân viên kỹ thuật thực hiện triển khai thay thế thiết bị 2 băng tần cho KH dùng CĐBR
Đến ngày 27/09/2022 Bộ phận CSKH Viettel tỉnh đã phối hợp cùng các Viettel Huyện - Chi nhánh Bưu Chính và Chi nhánh kỹ thuật triển khai thay thế trên 100 KH dùng dịch vụ CĐBR trên địa bàn đang sử dụng thiết bị Wifi 1 băng tần - có băng thông ≥ 80Mbps - tuổi thọ ≥24 tháng, đạt trên 91% theo kế hoạch chăm sóc khách hàng CĐBR của tháng.
Đây là chương trình chăm sóc gìn giữ khách hàng CĐBR mang tính thiết thực, hiệu ứng lan tỏa tốt về hình ảnh và chất lượng dịch vụ Viettel trên địa bàn. Các cuộc gọi happycall từ NV CSKH Tỉnh thông tin thông báo chính sách và hẹn thời gian thay thế, khách hàng đều rất phấn khởi đón nhận, chia sẻ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Viettel. Khách hàng vui mừng vì được Viettel quan tâm, chăm sóc dành tặng cho khách hàng trải nghiệm các sản phẩm thiết bị Modem hiện đại nhất cho dịch vụ mình đang sử dụng.
-
Hé lộ sân khấu công nghệ đỉnh cao của đại nhạc hội Y-Fest 2024
274 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
89 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
255 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
2030 | 0 Bình luận | 5 Thích
-
Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn có Phó Ban mới
1751 | 1 Bình luận | 14 Thích
-
Viettel giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số đột phá tại...
800 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone...
424 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
TV360 tặng gói trải nghiệm VIP cho CBNV xem miễn phí 3 tháng
415 | 0 Bình luận | 1 Thích