Viettel Cao Bằng gửi ý kiến hay: Hệ thống tự tạo công việc cho hộ KD, NV dây máy
Lục Văn Tuấn đã đăng lúc 15:34 - 14.12.2022
Hệ thống tự tạo công việc cho hộ KD, NV dây máy (cá nhân kinh doanh và nhân viên dây máy ) khi có khách hàng trên khu vực quản lý có thuê bao không phát sinh lưu lượng, khách hàng ra cửa hàng chặn cắt dịch vụ yêu cầu tiếp xúc như 1 sự cố.
Thực trạng :
+ Hiện nay TCT đã xây dựng các nguồn dữ liệu cảnh báo các nguy cơ rời mạng trên hệ thống Gboc tuy nhiên việc này chưa thật sự được quan tâm, điều hành sát sao, việc tiếp xúc khách hàng có nguy cơ rời mạng cao khi khách hàng đã ra đến cửa hàng yêu cầu chặn cắt tỉ lệ 90% rời mạng.
+ Khi khách hàng báo chặn dịch vụ do các nguyên nhân liên quan đến kỹ thuật sự cố, chất lượng dịch vụ .. đối tượng tiếp xúc khách hàng thường là kinh doanh, kỹ thuật gần như không tham gia.
+ Nhiều trường hợp kinh doanh không năm được kỹ thuật nên khi tiếp xúc rời mạng liên quan đến kỹ thuật không biết xử lý làm sao để khách hàng hài lòng, giảm hình ảnh của Viettel trong mắt người khách hàng.
Nội dung đề xuất:
+ Xây dựng thêm 1 trường nhập dữ liệu trên hệ thống tự sinh công việc giao công việc tiếp xúc đến hộ KD và nhân viên kỹ thuật khi thuê bao nhà khách hàng không phát sinh lưu lượng, khách hàng ra cửa hàng chặn cắt không sử dụng dịch vụ tại địa bàn 2 đối tượng trên quản lý thời hạn tối đa 24h).
+ Hệ thống giao việc đến cả 2 cùng thời điểm, thời gian tiếp xúc như thời gian tiếp xúc sự cố theo các mức.
+ Mức 01: Hot, có nguy cơ rời mạng ra cửa hàng chặn cắt dịch vụ 2h sau khi có nhân viên nhập hệ thống.
+ Mức 02: Tạm ngưng do một số nguyên nhân (tạm ngưng kinh doanh, đi khỏi nơi cư trú..)
+ Khi tiếp xúc hệ thống sinh ra công việc và biên bản ký tiếp xúc (Biên bản sinh ra trên hệ thống MBCCS luôn có NVKT, hộ KD đều ký).
Hiệu quả đạt được:
+ Tăng thêm trách nhiệm cho hộ KD, NV dây máy trong việc gìn giữ thuê bao, chống rời mạng trên địa bàn.
+ Đánh giá đúng thực trạng, nguyên nhân khách hàng có nguy cơ rời mạng.
MNV: 112979
Họ và tên: Lục Văn Tuấn - Phòng Bán hàng
Đơn vị: Viettel Cao Bằng
#ykiendonggop
-
Trung tâm Di Động: Nơi Văn hóa được kết nối, nơi đồng nghiệp trở thành gia đình!
93 | 1 Bình luận | 5 Thích -
TCT triển khai hoạt động Tập thể dục giữa giờ
38 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Gian hàng Viettel đạt giải “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Hội chợ Mùa Thu...
137 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Viettel Y-Fest hòa nhịp triệu con tim – Kết nối Bắc Nam bằng âm...
529 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Hành trình 20 năm của tôi với Viettel
497 | 56 Bình luận | 133 Thích
-
Viettel không chỉ là nơi tôi đi làm mỗi ngày, mà là một phần...
475 | 38 Bình luận | 105 Thích
-
Nhân viên Viettel Huế vượt núi 10km ứng cứu thông tin giữa mưa...
404 | 1 Bình luận | 13 Thích
-
Viettel Hải Phòng tổ chức đào tạo 8 giá trị cốt lõi Viettel năm...
381 | 2 Bình luận | 8 Thích