Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Chia sẻ hướng dẫn xử lý lỗi màn hình bị đen, xanh, hạt cát khi sử dụng TV360

Lương Huyền Trang- TTCSKH đã đăng lúc 10:15 - 21.12.2021

Trong quá trình sử dụng dịch vụ TV360, khách hàng có thể gặp các lỗi như: Màn hình hiển thị bị đen, xanh hoặc bị hạt cát...Để khắc phục lỗi này các bạn hãy làm theo hướng dẫn tại video dưới đây nhé.

Bước 1: Kiểm tra đã bật nguồn Box TV360?

Bước 2: Kiểm tra, gắn chặt cáp kết nối HDMI giữa Box TV360 và tivi

Bước 3: Kiểm tra, chọn đúng ngõ vào HDMI trên Tivi.

Mời các bạn xem video để biết chi tiết các bước hướng dẫn nhé.

Ngoài ra các bạn có thể chia sẻ link video trên Viettel.vn đến khách hàng để khách hàng có thể tự khắc phục lỗi nhé: https://viettel.vn/s/xlltv360

352 | 0 Bình luận | 3 Thích