Chia sẻ hướng dẫn xử lý lỗi màn hình bị đen, xanh, hạt cát khi sử dụng TV360
Lương Huyền Trang- TTCSKH đã đăng lúc 10:15 - 21.12.2021
Trong quá trình sử dụng dịch vụ TV360, khách hàng có thể gặp các lỗi như: Màn hình hiển thị bị đen, xanh hoặc bị hạt cát...Để khắc phục lỗi này các bạn hãy làm theo hướng dẫn tại video dưới đây nhé.
Bước 1: Kiểm tra đã bật nguồn Box TV360?
Bước 2: Kiểm tra, gắn chặt cáp kết nối HDMI giữa Box TV360 và tivi
Bước 3: Kiểm tra, chọn đúng ngõ vào HDMI trên Tivi.
Mời các bạn xem video để biết chi tiết các bước hướng dẫn nhé.
Ngoài ra các bạn có thể chia sẻ link video trên Viettel.vn đến khách hàng để khách hàng có thể tự khắc phục lỗi nhé: https://viettel.vn/s/xlltv360
369
|
0 Bình luận
|
3 Thích
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
39 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
102 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone Y-Fest 2024
340 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
1965 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn có Phó Ban mới
1601 | 1 Bình luận | 12 Thích
-
Viettel giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số đột phá tại...
753 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
TV360 tặng gói trải nghiệm VIP cho CBNV xem miễn phí 3 tháng
384 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone...
340 | 0 Bình luận | 3 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm